Showing 1-13 of 13 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตบางพลัด

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
1ฝ่ายโยธา 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20การติดตั้งไฟฟ้าและซ่อมแซมแสงสว่างในพื้นที่เขตบางพลัด388.00269.0069.33
2ฝ่ายโยธา 6. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) : OKR 1.1.03ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างริมคลองในพื้นที่เขตบางพลัด25.0037.00148.00
3ฝ่ายการศึกษา20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04การบริการประชาชน ของฝ่ายการศึกษา100.00100.00100.00
4ฝ่ายการคลัง20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04การบริการประชาชนของฝ่ายการคลัง100.00200.00200.00
5ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04การให้บริการประชาชน ของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม100.00800.00800.00
6ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กิจกรรมการให้บริการประชาชน ของฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ100.00290.00290.00
7ฝ่ายปกครอง20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง)100.00898.86898.86
8ฝ่ายทะเบียน20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน100.00900.00900.00
9ฝ่ายโยธา20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน100.00100.00100.00
10ฝ่ายรายได้20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้100.00105.00105.00
11ฝ่ายปกครองKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.0060.0080.00
12ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะOKR 4.2.9 ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" (KPI 2.2.2)พัฒนาระบบการคัดแยกขยะครบวงจรสำนักงานเขต1,054.0030.002.85
13สำนักงานเขตบางพลัดองค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)กิจกรรมพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตบางพลัด : โครงการชุดตัดเส้นไม้กวาดจากขวดน้ำพลาสติก Low Cost, High Value100.0060.0060.00
     2,442.003,849.863,754.04