1 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 11-09-2025 | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | 96.56 | สำนักงานเขตคลองสามวา ทั้งหมด 2,209 ครั้ง มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป 2,133 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 96.56 ข้อมูล ณ กันยายน 2568 |
2 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 11-09-2025 | กิจกรรมผายปากทาง | 31. ผายปากทาง | 0 | (not set) |
3 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 11-09-2025 | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | 0 | เข้าใจว่าไม่ต้องมีการสร้างในระบบ policy tracking
ทั้งนี้ จนท.สยป.ได้ประสานให้ดำเนินเพิ่ม KR ดังกล่าว
ขอรายงานข้อมูลย้อนหลัง ดังนี้
เดือนมกราคม 68 อยู่ที่ 75.35%
เดือนกุมภาพันธ์ 68 อยู่ที่ 77.45%
เดือนมีนาคม 68 อยู่ที่ 95.85%
เดือนเมษายน 68 อยู่ที่ 94.73%
เดือนพฤษภาคม 68 อยู่ที่ 95.11%
เดือนมิถุนายน 68 อยู่ที่ 95.39%
เดือนกรกฎาคม 68 อยู่ที่ 95.82%
เดือนสิงหาคม 68 อยู่ที่ 96.38%
เดือนกันยายน 68 อยู่ที่ 96.56%
|
4 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 11-09-2025 | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | 0 | สำนักงานเขตคลองสามวา ทั้งหมด 2,098 ครั้ง มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป 2,022 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 96.38
ข้อมูล ณ สิงหาคม 2568 |
5 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 10-09-2025 | กิจกรรมวัดคู่เมือง | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | (26 ส.ค.68) เวลา 08.00 น. นางธัญนภัส มณีศรี ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยนายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา และผู้บริหารเขตคลองสามวา นำข้าราชการและบุคลากร สำนักงานเขตคลองสามวา ร่วมพิธีทำบุญใส่บาตร "สวมผ้าไทย ใส่บาตร เดินตลาดชุมชน" ณ บริเวณลานเสาธง สำนักงานเขตคลองสามวา กิจกรรม "ตักบาตร" ดำเนินการขึ้นจากความร่วมมือของวัด ประชาชน และสำนักงานเขต ภายใต้นโยบาย "วัดคู่เมือง" เพื่อเสริมสร้างสัมพันธ์ที่ดีแก่เจ้าหน้าที่ ประชาชน กระชับความสัมพันธ์ระหว่างเมือง กับวัด ชุมชน และประชาชน ถือเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมอันดีงามในการทํานุบํารุงพระพุทธศาสนา |
6 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 10-09-2025 | กิจกรรมวัดคู่เมือง | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | ร่วมพิธีบำเพ็ญทักษิณานุปทานอุทิศถวายแด่บูรพาจารย์ ได้แก่ พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต พระสุทธิธรรมรังสีคัมภีรเมธาจารย์ (พระอาจารย์ลี ธมมฺธโร) พระวิสุทธิญาณเถร (พระอาจารย์สมชาย ฐิตวิริโย)และคณะบูรพาจารย์ผู้สร้างวัดจินดิตวิหารทุกรูป และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ในกาลอายุวัฒนมงคล 43 ปีพรรษา 22 ถวายมุทิตาแด่ พระครูปลัดโชติพัฒน์ อาจารสุโภ เจ้าอาวาสวัดจินดิตวิหาร ณ ศาลาการเปรียญ
วัดจินดิตวิหาร แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม. |
7 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 10-09-2025 | กิจกรรมผายปากทาง | 31. ผายปากทาง | 1 | ปัจจุบันสำนักการโยธากำลังดำเนินการขยายจุดผายปากซอยหทัยราษฎร์ 39 ตัดถนนหทัยราษฎร์ เรียบร้อยแล้ว |
8 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 10-09-2025 | กิจกรรมผายปากทาง | 31. ผายปากทาง | 1 | จุดผายปาก แยกหทัยมิตร สำนักการโยธา ได้เข้าขยายผายปากเรียบร้อยแล้ว
|
9 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 05-09-2025 | โครงการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | 92.15 | ฝ่ายทะเบียนได้ให้บริการประชาชนที่มาขอรับบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนตามเกณฑ์การพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนสิงหาคม 2568 จำนวน 2,969 ราย ไม่ผ่านเกณฑ์เวลา (SLA) 15 นาที จำนวน 233 ราย ผู้ที่รับบริการอยู่ภายในกรอบเวลาที่กำหนด จำนวน 2,736 ราย ค่าเฉลี่ยเวลาการให้บริการต่อราย 8.17 นาที ซึ่งอยู่ในกรอบเวลาของ SLA เท่ากับ 15 นาที (ข้อมูลจากกลุ่มงานแพลตฟอร์มดิจิทัล สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร) ฝ่ายทะเบียนให้บริการประชาชนในการขอรับบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนตามเกณฑ์มาตรฐานเวลาที่กำหนดคิดเป็นร้อยละตามวิธีการคำนวณของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เท่ากับร้อยละ 92.15 สาเหตุที่ใช้เวลาเกินกำหนดเนื่องจาก
1. แรงงานต่างด้าวที่มาขอรับบริการทำบัตรประจำตัวแรงงานต่างด้าว 3 สัญชาติ ในเดือนสิงหาคม 2568 จำนวน 352 ราย การลงลายมือชื่อในเอกสารจากระบบผิดพลาดบ่อย เ ภาษาที่ใช้ในการสื่อสารที่ไม่เข้าใจตรงกันระหว่างเจ้าหน้าที่และแรงงานต่างด้าว
2. กรณีผู้สูงอายุที่มาขอทำบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 390 ราย และผู้ป่วย ผู้พิการ จำนวน 14 ราย พระภิกษุ จำนวน 3 รูป รวมทั้งสิ้น 407 ราย การทำบัตรประจำตัวประชาชนให้กับบุคคลดังกล่าวจะใช้เวลาค่อนข้างนานพอสมควร เกินเวลาที่ SLA กำหนด (15 นาที)
3. การทำบัตรกรณีเพิ่มชื่อบุคคลผู้ไม่มีสถานะทางทะเบียน จะต้องมีการตรวจสอบเอกสารที่ใช้ประกอบหลายฉบับ สอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้อง ส่งผลให้ใช้เวลานานก่อนเข้าสู่กระบวนการถ่ายรูป ทำให้ไม่สามารถควบคุมเวลาได้ |
10 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 03-09-2025 | กิจกรรมวัดคู่เมือง | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้อำนวยการเขตคลองสามวาแล้ว |
11 | สำนักงานเขตคลองสามวา |  |  | 01-09-2025 | โครงการบันทึกข้อมูลการลงจุดตำแหน่งรายการบ้าน เลขที่บ้าน เลขรหัสประจำบ้านในระบบภูมิสารสนเทศบนระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
| 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0 | เดือนสิงหาคม 2568 ฝ่ายทะเบียนได้รับคำร้องจากผู้มาขอรับบริการ ขอเลขหมายประจำบ้านและอาคาร จำนวน 42 คำร้อง และดำเนินการลงจุดตำแหน่งข้อมูลบ้านและอาคารในระบบภูมิสารสนเทศในระบบของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง จำนวน 115 จุด ครบตามรายงาน สทร. และครบตามจำนวนคำร้องที่มายื่นในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 100 . |