1 | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ | | 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05 | โครงการเพิ่มสวน 15 นาที เขตคลองสามวา ปี 2567 | 3.00 | 1.00 | 33.33 |
2 | ฝ่ายเทศกิจ | | 11.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.02 | โครงการบูรณาการดำเนินงานด้านความปลอดภัยจากอาชญากรรมเชิงพื้นที่ | 6.00 | 6.00 | 100.00 |
3 | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม | | 17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน เช่น ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10 | กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชนในพื้นที่เขตคลองสามวา ปี 2567 | 84.00 | 84.00 | 100.00 |
4 | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม | | 19. ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 5.1.21 | กิจกรรมส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช. ในพื้นที่เขตคลองสามวา ปี 2567 | 5,812,000.00 | 7,256,787.35 | 124.86 |
5 | ฝ่ายโยธา | | 21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06 | กิจกรรมขุดลอกท่อในพื้นที่เขตคลองสามวา ปี 2567 | 60.00 | 74.36 | 123.93 |
6 | ฝ่ายปกครอง | | J สผว. (1.2.1) ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตคลองสามวา | 75.00 | 79.00 | 105.33 |
7 | ฝ่ายปกครอง | | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | โครงการสร้างชุดข้อมูลระบบขนส่งมวลชนขนาดเล็กและพัฒนาจุดจอดรถเพื่อบริการประชาชนในพื้นที่เขตคลองสามวา ปี 2567 | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
8 | ฝ่ายปกครอง | | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (BMA OSS) | 30.00 | 1.98 | 6.60 |
9 | ฝ่ายการคลัง | | องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | กิจกรรมติดตามและเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ปีงบประมาณ 2567 | 99.01 | 41.36 | 41.77 |