หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
Home
* ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
ข้อมูล OKR/KPI
ข้อมูลโครงการฯ
การรายงานโครงการฯ
การรายงานฯ OKR/KPI
Showing
1-10
of
10
items.
ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตคลองสามวา
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
KEY_RESULT
ชื่อโครงการ
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
1
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05
โครงการเพิ่มสวน 15 นาที เขตคลองสามวา ปี 2567
3.00
2.00
66.67
2
ฝ่ายปกครอง
10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05
กิจกรรมผายปากซอยเพื่อแก้ไขจุดฝืดจราจร
3.00
2.00
66.67
3
ฝ่ายเทศกิจ
11.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.02
โครงการบูรณาการดำเนินงานด้านความปลอดภัยจากอาชญากรรมเชิงพื้นที่
6.00
6.00
100.00
4
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน เช่น ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10
กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชนในพื้นที่เขตคลองสามวา ปี 2567
84.00
84.00
100.00
5
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
19. ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 5.1.21
กิจกรรมส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช. ในพื้นที่เขตคลองสามวา ปี 2567
5,812,000.00
9,408,234.35
161.88
6
ฝ่ายโยธา
21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06
กิจกรรมขุดลอกท่อในพื้นที่เขตคลองสามวา ปี 2567
60.00
74.36
123.93
7
ฝ่ายปกครอง
J สผว. (1.2.1) ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตคลองสามวา
75.00
150.22
200.29
8
ฝ่ายปกครอง
องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)
โครงการสร้างชุดข้อมูลระบบขนส่งมวลชนขนาดเล็กและพัฒนาจุดจอดรถเพื่อบริการประชาชนในพื้นที่เขตคลองสามวา ปี 2567
100.00
5.00
5.00
9
ฝ่ายปกครอง
องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว
กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (BMA OSS)
30.00
1.98
6.60
10
ฝ่ายการคลัง
องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
กิจกรรมติดตามและเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ปีงบประมาณ 2567
99.01
49.53
50.03
5,812,460.01
9,408,609.44
881.06