• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยพุทธมณฑลสาย 3 ซอย 19 แยก 10

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยพุทธมณฑลสาย 3 ซอย 19 แยก 107,688,000.00สำนักงานเขตทวีวัฒนาฝ่ายโยธา

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
9924-05-20255.00ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว คณะกรรมการตรวจรับแล้ว แยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพื่อเบิกจ่าย-
9921-04-202586.00อยู่ระหว่างคณะกรรมการตรวจรับงาน ได้ผลงาน 95% -
9925-03-20259.00อยู่ระหว่างวางท่อระบายน้ำและบ่อพักท่อระบายน้ำ ได้ผลงาน 45% -
9921-02-20250.00อยู่ระหว่างวางท่อระบายน้ำ ได้ผลงาน 20% -
9923-01-20250.00ลงนามสัญญา 26 ธันวาคม 2567 สิ้นสุดสัญญา 13 พฤษภาคม 2568 ผู้รับจ้างเข้าดำเนินการ 14 มกราคม 2568-
9924-12-20240.00อยู่ระหว่างขออนุมัติจัดสรรเงินประจำงวด-
9927-11-20240.001. จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง วันที่ 18 กันยายน 2567 2. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ วันที่ 7 ตุลาคม 2567 3. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบราคากลาง วันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 4. จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 5. ดำเนินการเผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) วันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 6. ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผลในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00-12.00 น. -

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.005.0001-10-202407-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ10.0015.0008-10-202416-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0025.0017-10-202415-11-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์15.0040.0016-11-202427-11-2025
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0050.0028-11-202415-12-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0060.0016-12-202422-12-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0065.0023-12-202429-12-2024
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธธณ์5.0070.0030-12-202409-01-2025
9ขออนุมัติจัดสรรเงิน5.0075.0010-01-202530-01-2025
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา20.0095.0031-01-202531-05-2025
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ5.00100.0001-06-202530-06-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-11-20245.00(not set)
27-11-202415.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.