รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการจัดตั้งศูนย์บริบาลผู้ป่วยระยะฟื้นฟู (Intermediate Care : IMC)22,748,203.00สำนักการแพทย์โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินธโรอุทิศ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนศูนย์เวชศาสตร์เขตเมืองที่เพิ่มขึ้น (คลินิกรักษ์หัวใจ และ IMC รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ)ศูนย์2.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
21-11-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการดังนี้ 1. ศูนย์บริบาลผู้ป่วยระยะฟื้นฟู (Intermediate Care : IMC) ดำเนินการปรับพื้นที่เพื่อเตรียมเข้าก่อสร้าง และได้ตัวผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว 2. คลินิกรักษ์หัวใจ ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดร่างขอบเขตงาน (TOR) และราคากลางเรียบร้อยแล้วอยู่ระหว่างขอความเห็นชอบจากผู้บริหาร
26-10-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมชี้แจงบุคลากรที่เกี่ยวข้อง รับทราบนโยบายและวางแผนดำเนินงาน ประกอบด้วย จัดทำโครงการเพื่อนำเสนอขออนุมัติจากผู้บริการ และจัดตั้งคณะกรรมการพัฒนาระบบบริบาลผู้ป่วยระยะฟื้นฟู (Intermediate Care : IMC) และดำเนินการวางแผนจัดหาอัตรากำลังของบุคลากรเพื่อให้บริการในศูนย์ศูนย์บริบาลผู้ป่วยระยะฟื้นฟู (Intermediate Care : IMC) พร้อมทั้งวางแผนจัดทำแนวทางการให้บริการเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานวิชาชีพและมอบหมายงานให้กลุ่มงานเวชกรรมฟื้นฟู รับผิดชอบดำเนินงานในการบริหารจัดการ ควบคุม ดูแล การให้บริการ (ขั้นตอนการดำเนินงานขั้นตอนนี้ดำเนินการตั้งแต่ปีงบประมาณ 2566 – 2567 เนื่องจากเป็นโครงการต่อเนื่อง) 15.0015.0001-10-202431-10-2024
2ดำเนินการจัดหาสถานที่ พร้อมทั้งวางแผนจัดหาทุนในการดำเนินการ ปรับปรุงพื้นที่ให้พร้อมในการจัดตั้งศูนย์บริบาลผู้ป่วยระยะฟื้นฟู (Intermediate Care : IMC) จัดเตรียมแปลนอาคาร จัดทำระบบปรับอากาศ และระบายอากาศ (ขั้นตอนการดำเนินงานขั้นตอนนี้ดำเนินการตั้งแต่ปีงบประมาณ 2566 – 2567 เนื่องจากเป็นโครงการต่อเนื่อง) 10.0025.0001-10-202431-10-2024
3จัดหาผู้รับเหมาและลงนามในสัญญาจ้าง 10.0035.0001-11-202430-11-2024
4ผู้รับเหมาดำเนินการก่อสร้างตามสัญญาจ้าง 15.0050.0001-11-202431-05-2025
5ดำเนินการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คือ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป งานพัสดุ ดำเนินการจัดหารครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ครุภัณฑ์กายภาพบำบัด ครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ และครุภัณฑ์สำนักงาน ตามระเบียบพัสดุ 20.0070.0001-12-202431-05-2025
6ประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบบริบาลผู้ป่วยระยะฟื้นฟู (Intermediate Care : IMC) เพื่อติดตามผลการดำเนินงานทุก ๆ รายไตรมาส 5.0075.0001-11-202430-09-2025
7ผู้รับเหมาส่งมอบงาน 5.0080.0001-05-202531-05-2025
8จัดทำโปสเตอร์และสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ อาทิ Facebook เว็บไชต์ เป็นต้น 5.0085.0001-04-202531-05-2025
9ดำเนินการเปิดให้บริการตามแผนงานที่กำหนดไว้ 10.0095.0001-06-202530-06-2025
10สรุป ประเมินผลการดำเนินงานตามโครงการเพื่อเสนอต่อผู้บริหาร 5.00100.0001-07-202531-07-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
29-10-202425.00(not set)
29-10-202415.00(not set)