• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการสำรวจโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อปีการศึกษา

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการสำรวจโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อปีการศึกษา0.00สำนักการศึกษากลุ่มงานแผนงานและสารสนเทศ

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5286) จำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนไม่เกินที่กำหนดโครงการ/ปีการศึกษา3.003.00100.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
528629-05-20253.00ผลการดำเนินงานตัววัดผลหลัก KRs6207 จำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบในปีการศึกษา 2567 มีผู้ที่ไม่มีโครงการต้องรับผิดชอบ จำนวน 661 คน รับผิดชอบ 1 โครงการ จำนวน 819 คน รับผิดชอบ 2 โครงการ จำนวน 962 คน รับผิดชอบ 3 โครงการ จำนวน 791 คน รับผิดชอบ 4 โครงการ จำนวน 504 คน รับผิดชอบ 5 โครงการ จำนวน 384 คน รับผิดชอบ 6 โครงการ จำนวน 193 คน และรับผิดชอบมากกว่า 7 โครงการ จำนวน 409 คน เฉลี่ยจำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบในปีการศึกษา 2567 เท่ากับ 3.03 ข้อเสนอแนะ 1. ลดกิจกรรมหรือโครงการที่ไม่เกี่ยวกับการเรียนการสอน โครงการที่มีความซ้ำซ้อนหรือมีความคล้ายคลึงกันลง ให้จัดแบบบูรณาการในครั้งเดียว เพื่อลดภาระงาน 2. การอบรมควรมีให้ครบทุกสาระ อบรมไม่เกิน 2 วัน จัดในสถานที่ที่สามารถเดินทางสะดวก หรือจัดแบบออนไลน์ เพื่อลดการดึงครูออกจากห้องเรียน หลังการอบรมแล้วลดการเพิ่มภาระงานต่างๆ เช่น เอกสารสรุปการอบรม 3. ลดโครงการและกิจกรรมที่มาจากสำนักการศึกษา สำนักงานเขต หรือจากหน่วยงานอื่นที่ไม่จำเป็น เพราะเป็นการเพิ่มภาระงานครู เช่น zero waste การต่อต้านยาเสพติดของตำรวจ 4. ลดการประเมิน งานด้านเอกสารต่าง ๆ เช่น การเลื่อนวิทยฐานะ การเบิกจ่าย การจัดซื้อจัดจ้าง SAR 5. เพิ่มจำนวนผู้ปฏิบัติงาน โดยหน่วยงานกลางเป็นผู้สมัครและคัดเลือกเพื่อให้เหมาะสมกับตำแหน่งงาน เช่นเจ้าหน้าที่ธุรการ/การเงิน เจ้าหน้าที่พัสดุ งานโภชนาการ เจ้าหน้าที่อาคารสถานที่ มีหน่วยงานรับผิดชอบอุบัติเหตุในการนำส่งนักเรียน มีเจ้าหน้าที่พยาบาลมาประจำเพื่อดูแลสุขภาพนักเรียนในแต่ละวันเพื่อทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและพาไปโรงพยาบาล 6. เพิ่มอัตรากำลังในการบรรจุครูเพิ่ม เพื่อทดแทนครูที่เกษียณอายุราชการ หรือเพียงพอตรงตามกลุ่มสาระ 7. การแบ่งภาระงานหรือโครงการควรแบ่งให้เท่าเทียมกัน กระจายงานให้ตรงกับความสามารถ ไม่มอบหมายแค่คนใดคนหนึ่งมากเกินไป 8. ลดการใช้งานกระดาษลง ใช้แฟลตฟอร์มอื่น ๆ ในการจัดเก็บข้อมูล เช่น Google drive / Google form ระบบออนไลน์ต่าง ๆ 9. เปลี่ยนทัศนคติผู้บริหาร เช่น รับโครงการแข่งขันข้างนอกมาเพิ่มเพื่อทำผลงาน ดังนั้น เกณฑ์การทำผลงานหรือวิทยฐานะควรเปลี่ยนแปลง เร่งด่วน 10. รายงานผลการเรียนในระบบ BEMIS แล้วแต่ยังมีการเขียนเกรดด้วยมือ หรือมี ปพ.5 ในเอกสารแล้วไม่ควรมาทำใน BEMIS -
528630-04-20250.00ผลการดำเนินงานตัววัดผลหลัก KRs6207 จำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนไม่เกินที่กำหนด ณ เดือนเมษายน 2568 อยู่ระหว่างการวิเคราะห์ข้อมูลแยกประเภทโครงการ/กิจกรรมพิเศษ ที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนไม่เกินที่กำหนด-
528627-03-20250.00ผลการดำเนินงานตัววัดผลหลัก KRs6207 จำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนไม่เกินที่กำหนด ณ เดือนมีนาคม 2568 สำนักการศึกษาได้จัดทำแบบสำรวจออนไลน์ฯ ให้ครูตอบแบบ ภายในวันที่ 14 มีนาคม 2568 ปัจจุบัน ปิดรับคำตอบเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการวิเคราะห์ข้อมูลจากแบบสำรวจ ซึ่งมีครูเข้าตอบแบบจำนวนทั้งสิ้น 4,730 คน จากจำนวนครูทั้งหมด 13,405 คน (ณ 16 ตุลาคม 2567) คิดเป็นร้อยละ 35.29 หมายเหตุ : จำนวนครูที่ตอบแบบสำรวจทั้งหมดต้องไม่น้อยกว่า 2,107 คน ตามเกณฑ์การหาขนาดกลุ่มตัวอย่างตามสูตรคำนวณของ ยามาเน่ ที่ค่าความคลาดเคลื่อน 2% -
528627-02-20250.00ดำเนินงาน KRs จำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนไม่เกินที่กำหนด ณ เดือนกุมถาพันธ์ 2568 สำนักการศึกษาได้จัดทำหนังสือแจ้งสำนักงานเขต 50 เขต ขอความร่วมมือให้ครูตอบแบบสอบถามโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนในปีการศึกษา 2567 ตามหนังสือสำนักการศึกษา ที่ กท 0805/1548 ลงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2568 -
528616-01-20250.00การดำเนินงาน KRs จำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนไม่เกินที่กำหนด ณ เดือนมกราคม 2568 หน่วยงานอยู่ระหว่างการการออกแบบเครื่องมือการจัดเก็บข้อมูลจำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนในปีการศึกษา 2567 -
528619-12-20240.00การดำเนินงาน KRs จำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนไม่เกินที่กำหนด ณ เดือนธันวาคม 2567 หน่วยงานอยู่ระหว่าง การออกแบบเครื่องมือการจัดเก็บข้อมูล และการจัดทำแนวทางการสำรวจโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนไม่เกินที่กำหนด ที่จะใช้สำหรับการแจ้งให้แก่โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร รับทราบแนวทาง และตอบแบบสำรวจต่อไป-
528619-12-20240.00การดำเนินงาน KRs จำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนไม่เกินที่กำหนด ณ เดือนพฤศจิกายน 2567 หน่วยงานอยู่ระหว่าง การวิเคราะห์และวางแผนแนวทางการสำรวจจำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบในปีการศึกษา 2567-
528624-10-20240.00การดำเนินงาน KRs จำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนไม่เกินที่กำหนด ณ เดือนตุลาคม 2567 หน่วยงานอยู่ระหว่าง การวิเคราะห์และวางแผนแนวทางการสำรวจจำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบในปีการศึกษา 2567-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วิเคราะห์และวางแผนแนวทางในการจัดเก็บข้อมูลโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อปีการศึกษา 20.0020.0001-10-202430-11-2024
2สร้างเครื่องมือในการสำรวจและจัดเก็บข้อมูล20.0040.0001-12-202431-01-2025
3แจ้งรายละเอียดการดำเนินงานและทอดแบบสำรวจให้โรงเรียน20.0060.0001-02-202515-02-2025
4จัดเก็บและรวบรวมข้อมูลการสำรวจ20.0080.0015-02-202531-03-2025
5สรุปวิเคราะห์ผลการสำรวจข้อมูล10.00100.0001-04-202531-05-2025
6รายงานผลการสำรวจต่อผู้บริหาร10.00(not set)01-06-256830-06-2568


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.