หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการจัดพื้นที่ Co-working Space ของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการจัดพื้นที่ Co-working Space ของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้
0.00
สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ (กลุ่มงานบริหารแหล่งเรียนรู้)
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนห้องสมุดที่ได้รับการปรับปรุงเป็น Co-working space
แห่ง
24.00
20.00
83.33
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
31-10-2024
0.00
ประชุมคัดเลือกห้องสมุดเพื่อกำหนดเป็น Co-working Space จำนวน 4 แห่ง และเตรียมการดำเนินการจัดกิจกรรม
-
01-11-2024
20.00
คณะผู้บริหารส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ มีมติที่ประชุม พิจารณาความเหมาะสมห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ เปิดให้บริการ Co-working Space ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ 1. ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ลาดกระบัง มีความพร้อมในการเปิดให้บริการ 2. ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้รมณีย์ทุ่งสีกัน มีความพร้อมในการเปิดให้บริการ 3. ห้องสมุดและพิพิธภัณฑ์เสรีไทยอนุสรณ์ มีความพร้อมในการเปิดให้บริการ 4. ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต คาดว่าจะปรับปรุงแล้วเสร็จประมาณเดือนมกราคม 2568 เพื่อให้บรรลุตามตัวชี้วัดที่กำหนด สนองต่อนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ เห็นควรมอบหมายภารกิจให้ผู้เกี่ยวข้อง ดังนี้ 1. หัวหน้าห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ลาดกระบัง ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้รมณีย์ทุ่งสีกัน ห้องสมุดและพิพิธภัณฑ์เสรีไทยอนุสรณ์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการ ดังนี้ 1.1 เตรียมความพร้อมพื้นที่จัดทำ Co-working Space 1.2 จัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ รางปลั๊กไฟ WIFI ฯลฯ 1.3 ซักซ้อมเจ้าหน้าที่ประจำห้องสมุดฯ เกี่ยวกับขั้นตอนการให้บริการ Co-working Space 1.4 ประสานนายช่างศิลป์และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ในส่วนที่เกี่ยวข้อง 2. นายช่างศิลป์ประจำกลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 1 จัดทำป้ายแสดงจุด Co-working Space และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อรองรับการให้บริการ Co-working Space 3. นักวิชาการคอมพิวเตอร์ จัดเตรียมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อรองรับการให้บริการ Co-working Space ทั้งนี้ หัวหน้าห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ลาดกระบัง ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้รมณีย์ทุ่งสีกัน และ ห้องสมุดและพิพิธภัณฑ์เสรีไทยอนุสรณ์ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2567
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประชุมคัดเลือกห้องสมุดเพื่อกำหนดเป็น Co-working Space จำนวน 4 แห่ง
10.00
10.00
01-10-0024
31-10-0024
2
จัดเตรียมพื้นที่
15.00
25.00
01-11-0024
30-11-0024
3
ประชาสัมพันธ์โครงการ
25.00
50.00
01-12-0024
30-09-0025
4
เปิดให้บริการและจัดเก็บสถิติผู้ใช้บริการ
40.00
90.00
01-12-0024
30-09-0025
5
ติดตามและประเมินผล
10.00
100.00
01-09-0025
15-09-0025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2024
10.00
(not set)