• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : รับเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue กทม.

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-รับเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue กทม.0.00สำนักการศึกษาสำนักงานเลขานุการ

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.000.000.00
-(5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.000.000.00
-(5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.0010.0012.50
-(5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.0024.00600.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-20 of 33 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
512922-05-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 พฤษภาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 91 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 86 เรื่อง จัดการเอง 68 เรื่อง (79%) ส่งต่อ(ใหม่) จำนวน 2 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 3 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 3 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 94.51ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:14]
512922-04-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 เมษายน 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 83 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 2 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา จำนวน 3 เรื่อง จัดการเอง จำนวน 63 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 78 เสร็จสิ้น จำนวน 81 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 97.59ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:16]
512924-03-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 24 มีนาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 77 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 2 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา จำนวน 3 เรื่อง จัดการเอง จำนวน 59 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 79 เสร็จสิ้น จำนวน 75 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 97.40ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:25]
512924-02-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 24 กุมภาพันธ์ 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 59 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 1 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา จำนวน 3 เรื่อง จัดการเอง จำนวน 44 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 76 เสร็จสิ้น จำนวน 58 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 98.31ทบทวนผลดำเนินการ //[30-05-2025 12:57:28]
512927-01-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 27 มกราคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 51 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 2 เรื่อง จัดการเอง จำนวน 39 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 78 เสร็จสิ้น 50 เรื่อง ร้อยละ ความสำเร็จของทุกสถานะ = 98.04ทบทวนผลดำเนินการ //[30-05-2025 12:57:52]
512926-12-20240.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 ธันวาคม 2567 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 32 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 1 เรื่อง จัดการเอง จำนวน 25 เรื่องร้อยละความสำเร็จ = 78 เสร็จสิ้น 32 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จของทุกสถานะ = 100ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:44:21]
512925-11-20240.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 พฤศจิกายน 2567 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 22 เรื่อง จัดการเอง จำนวน 18 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 82 เสร็จสิ้น 22 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จของทุกสถานะ = 100ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:43:36]
512925-10-20240.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 ตุลาคม 2567 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 9 เรื่องดำเนินการ จัดการเอง 7 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 78 เสร็จสิ้น จำนวน 9 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 100ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:43:14]
513026-05-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 26 พฤษภาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 93 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 88 เรื่อง จัดการเอง 69 เรื่อง (78%) ส่งต่อใหม่ จำนวน 2 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 3 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 3 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 94.62 ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:37]
513022-05-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 พฤษภาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 91 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 86 เรื่อง จัดการเอง 68 เรื่อง (79%) ส่งต่อ(ใหม่) จำนวน 2 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 3 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 3 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 94.51ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:11]
513022-04-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 เมษายน 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 83 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 2 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 81 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 3 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ 97.59ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:18]
513024-03-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 24 มีนาคม 2568 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 77 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 2 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 75 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 3 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ 97.40ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:23]
513024-02-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 24 กุมภาพันธ์ 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 59 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 1 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 58 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 3 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ 98.31ทบทวนผลดำเนินการ //[30-05-2025 12:53:06]
513027-01-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 27 มกราคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 51 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 1 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 50 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 2 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ 98.04ทบทวนผลดำเนินการ //[30-05-2025 12:53:25]
513026-12-20240.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 26 ธันวาคม 2567 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 32 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 0 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 32 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 1 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ 100ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:44:18]
513025-11-20240.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 พฤศจิกายน 2567 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 22 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 0 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 22 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 1 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ 100ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:43:42]
513025-10-20240.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 ตุลาคม 2567 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 9 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 0 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 13 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 100ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:43:16]
513122-05-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 พฤษภาคม 2568 ไม่มีเรื่องร้องเรียนด้าน ขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ ผลการดำเนินงาน = 100ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:09]
513122-04-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 เมษายน 2568 ไม่มีเรื่องร้องเรียนด้าน ขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ ผลการดำเนินงาน = 100ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:20]
513124-03-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 24 มีนาคม 2568 ไม่มีเรื่องร้องเรียนด้าน ขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำทบทวนผลดำเนินการ //[30-05-2025 09:51:31]
  • «
  • 1
  • 2
  • »

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
11. เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์10.0010.0001-10-202430-09-2025
22. ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์60.0060.0001-10-202430-09-2025
33. รายงานผลการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จนถึงสถานะเสร็จสิ้น30.00100.0001-10-202430-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-10-202460.00(not set)
25-10-202460.00(not set)
25-10-202410.00(not set)
25-10-202410.00(not set)
25-10-202410.00(not set)
25-10-2024100.00(not set)
25-10-2024100.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.