กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : รับเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue กทม.
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | รับเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue กทม. | 0.00 | สำนักการศึกษา | สำนักงานเลขานุการ |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 10.00 | 12.50 |
![]() | - | (5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 24.00 | 600.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-20 of 33 items.
KEY RESULT | สยป.3 | Actions (สยป.3) | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5129 | ![]() | ![]() | 22-05-2025 | 0.00 | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 พฤษภาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 91 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 86 เรื่อง จัดการเอง 68 เรื่อง (79%) ส่งต่อ(ใหม่) จำนวน 2 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 3 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 3 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 94.51 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:14] | |
5129 | ![]() | ![]() | 22-04-2025 | 0.00 | ![]() | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 เมษายน 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 83 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 2 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา จำนวน 3 เรื่อง จัดการเอง จำนวน 63 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 78 เสร็จสิ้น จำนวน 81 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 97.59 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:16] |
5129 | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | ![]() | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 24 มีนาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 77 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 2 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา จำนวน 3 เรื่อง จัดการเอง จำนวน 59 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 79 เสร็จสิ้น จำนวน 75 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 97.40 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:25] |
5129 | ![]() | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | ![]() | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 24 กุมภาพันธ์ 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 59 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 1 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา จำนวน 3 เรื่อง จัดการเอง จำนวน 44 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 76 เสร็จสิ้น จำนวน 58 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 98.31 | ทบทวนผลดำเนินการ //[30-05-2025 12:57:28] |
5129 | ![]() | ![]() | 27-01-2025 | 0.00 | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 27 มกราคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 51 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 2 เรื่อง จัดการเอง จำนวน 39 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 78 เสร็จสิ้น 50 เรื่อง ร้อยละ ความสำเร็จของทุกสถานะ = 98.04 | ทบทวนผลดำเนินการ //[30-05-2025 12:57:52] | |
5129 | ![]() | ![]() | 26-12-2024 | 0.00 | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 ธันวาคม 2567 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 32 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 1 เรื่อง จัดการเอง จำนวน 25 เรื่องร้อยละความสำเร็จ = 78 เสร็จสิ้น 32 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จของทุกสถานะ = 100 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:44:21] | |
5129 | ![]() | ![]() | 25-11-2024 | 0.00 | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 พฤศจิกายน 2567 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 22 เรื่อง จัดการเอง จำนวน 18 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 82 เสร็จสิ้น 22 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จของทุกสถานะ = 100 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:43:36] | |
5129 | ![]() | ![]() | 25-10-2024 | 0.00 | ![]() | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 ตุลาคม 2567 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 9 เรื่องดำเนินการ จัดการเอง 7 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 78 เสร็จสิ้น จำนวน 9 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 100 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:43:14] |
5130 | ![]() | ![]() | 26-05-2025 | 0.00 | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 26 พฤษภาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 93 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 88 เรื่อง จัดการเอง 69 เรื่อง (78%) ส่งต่อใหม่ จำนวน 2 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 3 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 3 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 94.62 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:37] | |
5130 | ![]() | ![]() | 22-05-2025 | 0.00 | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 พฤษภาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 91 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 86 เรื่อง จัดการเอง 68 เรื่อง (79%) ส่งต่อ(ใหม่) จำนวน 2 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 3 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 3 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 94.51 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:11] | |
5130 | ![]() | ![]() | 22-04-2025 | 0.00 | ![]() | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 เมษายน 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 83 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 2 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 81 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 3 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ 97.59 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:18] |
5130 | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | ![]() | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 24 มีนาคม 2568 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 77 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 2 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 75 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 3 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ 97.40 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:23] |
5130 | ![]() | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | ![]() | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 24 กุมภาพันธ์ 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 59 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 1 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 58 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 3 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ 98.31 | ทบทวนผลดำเนินการ //[30-05-2025 12:53:06] |
5130 | ![]() | ![]() | 27-01-2025 | 0.00 | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 27 มกราคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 51 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 1 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 50 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 2 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ 98.04 | ทบทวนผลดำเนินการ //[30-05-2025 12:53:25] | |
5130 | ![]() | ![]() | 26-12-2024 | 0.00 | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 26 ธันวาคม 2567 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 32 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 0 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 32 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 1 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ 100 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:44:18] | |
5130 | ![]() | ![]() | 25-11-2024 | 0.00 | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 พฤศจิกายน 2567 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 22 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 0 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 22 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 1 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ 100 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:43:42] | |
5130 | ![]() | ![]() | 25-10-2024 | 0.00 | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 ตุลาคม 2567 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 9 รับเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อใหม่ จำนวน 0 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 0 เรื่อง ศึกษาปัญหา 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 13 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 100 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:43:16] | |
5131 | ![]() | ![]() | 22-05-2025 | 0.00 | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 พฤษภาคม 2568 ไม่มีเรื่องร้องเรียนด้าน ขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ ผลการดำเนินงาน = 100 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:09] | |
5131 | ![]() | ![]() | 22-04-2025 | 0.00 | ![]() | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 22 เมษายน 2568 ไม่มีเรื่องร้องเรียนด้าน ขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ ผลการดำเนินงาน = 100 | ทบทวนผลดำเนินการ //[03-06-2025 17:49:20] |
5131 | ![]() | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | ![]() | รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 24 มีนาคม 2568 ไม่มีเรื่องร้องเรียนด้าน ขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | ทบทวนผลดำเนินการ //[30-05-2025 09:51:31] |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | 1. เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 10.00 | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 2 | 2. ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 60.00 | 60.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | 3. รายงานผลการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จนถึงสถานะเสร็จสิ้น | 30.00 | 100.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
25-10-2024 | 60.00 | (not set) |
25-10-2024 | 60.00 | (not set) |
25-10-2024 | 10.00 | (not set) |
25-10-2024 | 10.00 | (not set) |
25-10-2024 | 10.00 | (not set) |
25-10-2024 | 100.00 | (not set) |
25-10-2024 | 100.00 | (not set) |