• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในพื้นที่เขตดอนเมือง

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในพื้นที่เขตดอนเมือง0.00สำนักงานเขตดอนเมืองฝ่ายโยธา

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5085) 5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซมร้อยละ 100.00623.49623.49

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
508526-05-2025100.00เดือน พ.ค. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 73 เรื่อง เสร็จสิ้นภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 69 เรื่อง เรื่องไฟจราจร 1 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 เรื่อง (ยังไม่เกิน 7 วัน) ข้อมูล ณ วันที่ 25 เม.ย. - 25 พ.ค. 68)-
508524-04-2025100.00เดือน เม.ย. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 11 เรื่อง เสร็จสิ้นภายใน 7 วัน จำนวน 1 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 10 เรื่อง (ข้อมูล ณ วันที่ 1 เม.ย. - 24 เม.ย. 68)-
508526-03-202564.52เดือน มี.ค. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 31 เรื่อง เสร็จสิ้นภายใน 7 วัน จำนวน 1 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 19 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเกิน 7 วัน จำนวน 11 เรื่อง เนื่องจากอยู่ระหว่างแจ้ง กฟน. เขตนนทบุรี-
508525-02-202585.71เดือน ก.พ.68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 13 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 11 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเกิน 7 วัน จำนวน 2 เรื่อง เนื่องจากอยู่ระหว่างสำรวจข้อมูลเพื่อแจ้ง กฟน. เขตนนทบุรี-
508527-01-202578.26เดือน ม.ค. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 23 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 18 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเกิน 7 วัน จำนวน 5 เรื่อง เนื่องจากทำหนังสือถึงการไฟฟ้านครหลวง 1 เรื่อง และเป็นที่ดินส่วนบุคคล ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดินเพื่อดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติในการพัฒนาทรัพย์สินที่ประชาชนทั่วไปใช้สอยร่วมกัน จำนวน 1 เรื่อง -
508526-12-202495.00เดือน ธ.ค. 67 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 20 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 19 เรื่อง ดำเนินการเกิน 7 วัน จำนวน 1 เรื่อง เนื่องจากต้องทำหนังสือถึงการไฟฟ้านครหลวงเพื่อเข้าซ่อมแซมไฟฟ้า-
508526-12-2024100.00เดือนต.ค. - พ.ย. 67 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 47 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 45 เรื่อง เป็นเรื่องไฟจราจร จำนวน 1 เรื่อง และเรื่องท่อสายไฟ จำนวน 1 เรื่อง-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนตุลาคม 25678.00(not set)01-10-202431-10-2024
2รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.00(not set)01-11-202430-11-2024
3รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนธันวาคม 25678.00(not set)01-12-202431-12-2024
4รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนมกราคม 25688.00(not set)01-01-202531-01-2025
5รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.00(not set)01-02-202528-02-2025
6รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนมีนาคม 25688.00(not set)01-03-202531-03-2025
7รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนเมษายน 25688.00(not set)01-04-202530-04-2025
8รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.00(not set)01-05-202531-05-2025
9รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนมิถุนายน 25688.00(not set)01-06-202530-06-2025
10รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.00(not set)01-07-202531-07-2025
11รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนสิงหาคม 25688.00(not set)01-08-202531-08-2025
12รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนกันยายน 2568 และรายงานผลการดำเนินการ12.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.