หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
0.00
สำนักงานเขตบางพลัด
ฝ่ายทะเบียน
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
20-11-2024
100.00
อยู่ระหว่างจัดทำรายละเอียดการดำเนินงาน
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.2.2
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการและรายละะเอียดการดำเนินงาน
5.00
5.00
01-10-2024
31-10-2024
2
มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการลงข้อมูลในระบบ
5.00
10.00
01-10-2024
31-10-2024
3
ประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน
10.00
20.00
01-10-2024
31-10-2024
4
มอบหมายเจ้าหน้าที่ควบคุม ดูแลและให้คำแนะนำ
10.00
30.00
01-10-2024
30-09-2025
5
ดำเนินการทอดแบบสอบถามกับผู้มารับบริการ
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
6
ดำเนินการให้บริการประชาชนตามมาตรฐานที่่กำหนดไว้ในคู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
20.00
70.00
01-10-2024
30-09-2025
7
ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนเป็นประจำทุกเดือน
10.00
80.00
01-10-2024
30-09-2025
8
ดำเนินการบันทึกข้อมูลสรุปข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงผ่านระบบ BMA policy Tracking
10.00
90.00
01-10-0024
30-09-0025
9
รายงานสรุปผลการรับคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน
10.00
100.00
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.