6525 |  |  | 04-03-2025 | 100.00 |  | ผลการดำเนินงานประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง
ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
จำนวนทั้งสิ้น 12 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้
- ขอคำปรึกษา 7 ราย
- ติดตามเรื่องร้องเรียน 2 ราย
- แจ้งเรื่องร้องเรียน 3 ราย
โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 3 ราย
ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน
ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง
คิดเป็นร้อยละ 100 | - |
6525 |  |  | 07-02-2025 | 100.00 |  | ผลการดำเนินงานประจำเดือนมกราคม 2568
ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง
ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนมกราคม 2568
จำนวนทั้งสิ้น 8 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้
- ขอคำปรึกษา 2 ราย
- ติดตามเรื่องร้องเรียน 3 ราย
- แจ้งเรื่องร้องเรียน 3 ราย
โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 3 ราย
ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน
ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง
คิดเป็นร้อยละ 100 | - |
6525 |  |  | 20-01-2025 | 0.00 |  | ผลการดำเนินงานประจำเดือนธันวาคม 2567 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 9 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้
- ขอคำปรึกษา 4 ราย
- ติดตามเรื่องร้องเรียน 3 ราย
- แจ้งเรื่องร้องเรียน 2 ราย
โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 2 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
| - |
6525 |  |  | 25-12-2024 | 0.00 |  | ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวนทั้งสิ้น 10 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้
- สอบถามข้อมูล 2 ราย
- ขอคำปรึกษา 1 ราย
- ติดตามเรื่องร้องเรียน 2 ราย
- แจ้งเรื่องร้องเรียน 5 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 5 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | - |
6525 |  |  | 27-11-2024 | 0.00 |  | ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 25 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้
- สอบถามข้อมูล 5 ราย
- ขอคำปรึกษา 14 ราย
- ติดตามเรื่องร้องเรียน 3 ราย
- แจ้งเรื่องร้องเรียน 3 ราย
โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 3 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | - |