 | 1 | ตัวแทนเจ้าหน้าที่จากสำนักอนามัยและ สคบ. มาบรรยายให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน | 10.00 | (not set) | 01-11-2024 | 31-12-2024 |
 | 2 | เจ้าหน้าที่รับเรื่องและติดต่อผู้ร้องทุกข์ผ่านทางโทรศัพท์ | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
 | 3 | เจ้าหน้าที่ประสาน สคบ. ขอเอกสารหลักฐานเพิ่มเติมผ่าน Line หากเอกสารไม่เพียงพอหรือไม่ครบถ้วน แจ้งให้ผู้ร้องทุกข์ส่งหลักฐานผ่าน Line OA | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
 | 4 | สำนักงานเขตบางแคประสานเจ้าหน้าที่สคบ. ให้คำปรึกษาหรือให้ความรู้ในกรณีที่มีข้อสงสัย | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
 | 5 | เจ้าหน้าที่เขตเป็นคนกลางในการประสานความต้องการหรือข้อต่อรองของแต่ละฝ่ายผ่าน Line OA หรือ โทรศัพท์ | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
 | 6 | เจ้าหน้าที่ทำหนังสือเชิญผู้ร้องทุกข์และผู้ถูกร้องทุกข์เข้าร่วมการไกล่เกลี่ยผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
 | 7 | จัดประชุมไกล่เกลี่ยผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
 | 8 | หลังเสร็จสิ้นการไกล่เกลี่ยจัดทำบันทึกอย่างใดอย่างนึง ดังนี้ บันทึกข้อตกลง หรือ บันทึกคำชี้แจงและหรือบันทึกถ้อยคำของผู้ร้อง และบันทึกคำชี้แจงและหรือบันทึกถ้อยคำของผู้ถูกร้อง | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
 | 9 | สรุปผลการดำเนินงาน | 20.00 | (not set) | 01-08-2025 | 30-09-2025 |