กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการ ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่-แผงลอย นอกจุดผ่อนผัน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการ ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่-แผงลอย นอกจุดผ่อนผัน | 0.00 | สำนักงานเขตห้วยขวาง | ฝ่ายเทศกิจ |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5002) 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ) | จุด | 7.00 | 7.00 | 100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULT | สยป.3 | Actions (สยป.3) | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5002 | ![]() | ![]() | 26-08-2025 | 0.00 | เดือนสิงหาคม 2568 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตรวจตราพื้นที่ทำการค้านอกจุดที่ยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 7 จุด ได้แก่ 1. อาคาร MSIG เพชรบุรี จำนวน 5 ราย 2. หน้า MRT รัชดาภิเษก ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 6 ราย 3. หน้า MRT ห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 11 ราย 4. ถนนพระราม 9 ซอย 5 จำนวน 6 ราย 5. ถนนเทียมร่วมมิตร จำนวน 7 ราย 6. แยกอโศกเพชร ถนนเพชรบุรี จำนวน 8 ราย 7. หน้า MRT สุทธิสาร/ซอยอุดมสุข จำนวน 30 ราย และยกเลิกพื้นที่ทำการค้าเพิ่มเติม (นอกเป้าหมายปี 68) จำนวน 8 จุด ได้แก่ 1. ซอยรุ่งเรือง จำนวน 10 ราย 2. หน้ากรุงศรีอยุธยา/ไทยภัทร จำนวน 6 ราย 3. ซอยเพชรบุรี 38 จำนวน 12 ราย 4. ซอยประชาอุทิศ 17 จำนวน 12 ราย 5. หน้าศูนย์โตโยต้า จำนวน 7 ราย 6. หน้าเบสเฮ้าส์ อพาร์ทเม้นต์ จำนวน 6 ราย 7. อาคารสหพัฒน์/อาบอบนวดสายฝน จำนวน 6 ราย และ 8. หน้าวัดใหม่/อิตัลไทย จำนวน 12 ราย รวมยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 15 จุด | - | |
5002 | ![]() | ![]() | 24-07-2025 | 0.00 | ![]() | เดือนกรกฎาคม 2568 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตรวจตราพื้นที่ทำการค้านอกจุดที่ยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 7 จุด ได้แก่ 1. อาคาร MSIG เพชรบุรี จำนวน 5 ราย 2. หน้า MRT รัชดาภิเษก ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 6 ราย 3. หน้า MRT ห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 11 ราย 4. ถนนพระราม 9 ซอย 5 จำนวน 6 ราย 5. ถนนเทียมร่วมมิตร จำนวน 7 ราย 6. แยกอโศกเพชร ถนนเพชรบุรี จำนวน 8 ราย 7. หน้า MRT สุทธิสาร/ซอยอุดมสุข จำนวน 30 ราย และยกเลิกพื้นที่ทำการค้าเพิ่มเติม (นอกเป้าหมายปี 68) จำนวน 8 จุด ได้แก่ 1. ซอยรุ่งเรือง จำนวน 10 ราย 2. หน้ากรุงศรีอยุธยา/ไทยภัทร จำนวน 6 ราย 3. ซอยเพชรบุรี 38 จำนวน 12 ราย 4. ซอยประชาอุทิศ 17 จำนวน 12 ราย 5. หน้าศูนย์โตโยต้า จำนวน 7 ราย 6. หน้าเบสเฮ้าส์ อพาร์ทเม้นต์ จำนวน 6 ราย 7. อาคารสหพัฒน์/อาบอบนวดสายฝน จำนวน 6 ราย และ 8. หน้าวัดใหม่/อิตัลไทย จำนวน 12 ราย รวมยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 15 จุด | - |
5002 | ![]() | ![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ![]() | เดือนมิถุนายน 2568 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตรวจตราพื้นที่ทำการค้านอกจุดที่ยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 7 จุด ได้แก่ 1. อาคาร MSIG เพชรบุรี จำนวน 5 ราย 2. หน้า MRT รัชดาภิเษก ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 6 ราย 3. หน้า MRT ห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 11 ราย 4. ถนนพระราม 9 ซอย 5 จำนวน 6 ราย 5. ถนนเทียมร่วมมิตร จำนวน 7 ราย 6. แยกอโศกเพชร ถนนเพชรบุรี จำนวน 8 ราย 7. หน้า MRT สุทธิสาร/ซอยอุดมสุข จำนวน 30 ราย และยกเลิกพื้นที่ทำการค้าเพิ่มเติม (นอกเป้าหมายปี 68) จำนวน 4 จุด ได้แก่ 1. ซอยรุ่งเรือง จำนวน 10 ราย 2. หน้ากรุงศรีอยุธยา/ไทยภัทร จำนวน 6 ราย 3. ซอยเพชรบุรี 38 จำนวน 12 ราย และ 4. ซอยประชาอุทิศ 17 จำนวน 12 ราย รวมยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 11 จุด | - |
5002 | ![]() | ![]() | 26-05-2025 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤษภาคม 2568 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตรวจตราพื้นที่ทำการค้านอกจุดที่ยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 7 จุด ได้แก่ 1. อาคาร MSIG เพชรบุรี จำนวน 5 ราย 2. หน้า MRT รัชดาภิเษก ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 6 ราย 3. หน้า MRT ห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 11 ราย 4. ถนนพระราม 9 ซอย 5 จำนวน 6 ราย 5. ถนนเทียมร่วมมิตร จำนวน 7 ราย 6. แยกอโศกเพชร ถนนเพชรบุรี จำนวน 8 ราย 7. หน้า MRT สุทธิสาร/ซอยอุดมสุข จำนวน 30 ราย และยกเลิกพื้นที่ทำการค้าเพิ่มเติม (นอกเป้าหมายปี 68) จำนวน 4 จุด ได้แก่ 1. ซอยรุ่งเรือง จำนวน 10 ราย 2. หน้ากรุงศรีอยุธยา/ไทยภัทร จำนวน 6 ราย 3. ซอยเพชรบุรี 38 จำนวน 12 ราย และ 4. ซอยประชาอุทิศ 17 จำนวน 12 ราย รวมยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 11 จุด | - |
5002 | ![]() | ![]() | 28-04-2025 | 0.00 | ![]() | เดือน เมษายน 2568 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด | - |
5002 | ![]() | ![]() | 26-03-2025 | 0.00 | ![]() | เดือน มีนาคม 2568 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด | - |
5002 | ![]() | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | ![]() | เดือน กุมภาพันธ์ 2568 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด | - |
5002 | ![]() | ![]() | 27-01-2025 | 0.00 | ![]() | เดือน มกราคม 2568 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด | - |
5002 | ![]() | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | ![]() | เดือน ธันวาคม 2567 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด | - |
5002 | ![]() | ![]() | 13-12-2024 | 0.00 | ![]() | เดือน พฤศจิกายน 2567 เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด | - |
5002 | ![]() | ![]() | 06-12-2024 | 7.00 | ![]() | ประชุมการดำเนินโครงการและจัดทำคำสั่งมอบหมายงานเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ เมื่อวันที่่ 7 ตุลาคม 2567 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำและขออนุมัติ | 5.00 | 5.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | จัดทำแผน | 5.00 | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | จัดทำคำสั่ง | 10.00 | 20.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 4 | การดำเนินการ | 30.00 | 50.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 5 | จัดทำรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ | 20.00 | 70.00 | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 6 | ตอบแบบสอบถาม | 10.00 | 80.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 7 | สรุปแบบสอบถามและรายงานผู้บังคับบัญชา | 10.00 | 90.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 8 | สรุปผลการดำเนินโครงการ | 10.00 | 100.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |