• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : 29. ห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-29. ห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS0.00สำนักงานเขตลาดพร้าวฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5389) 29. ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HASร้อยละ90.00100.00111.11
-(5390) ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัลร้อยละ100.00100.00100.00
-(5391) ร้อยละของห้องน้ำที่ไม่ผ่านเกณฑ์ประเมินจากปีที่ผ่านมา แล้วได้รับการแก้ไขร้อยละ70.0070.00100.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
538927-05-202524.00ตรวจห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ระยะที่ 3 จำนวน 4 กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ สถานีบริการเชื้อเพลิง แหล่งท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า/ศูนย์การค้า และห้องน้ำริมทาง-
538927-05-202524.00ตรวจห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS จำนวน 4 กลุ่มเป้าหมาย ระยะที่ 2 ได้แก่ กลุ่ม สวนสาธารณะ ,สถานที่ราชการ, สถานศึกษา,สถานีขนส่ง-
538903-02-202515.00ตรวจห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS จำนวน 4 กลุ่มเป้าหมาย (ตลาดสด ร้านอาหาร โรงพยาบาลและศาสนสถาน)จำนวน 76 แห่ง-
538921-11-202426.00กิจกรรมสำรวจกิจกรรมสำรวจและประเมินผลห้องน้ำให้ HAS สถานประกอบการ-
538921-11-202411.00กิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ A Place for Peace ส้วมไทยสะอาดปลอดภัยครอบคลุมทุกกลุ่มวัยเป้าหมาย SDG เพื่อกระตุ้นให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพัฒนาส้วมสาธารณะในความรับผิดชอบให้สะอาดเพียงพอปลอดภัยและประชาชนมีพฤติกรรมใช้ห้องน้ำเพื่อกระตุ้นให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพัฒนาส้วมสาธารณะในความรับผิดชอบให้สะอาดเพียงพอปลอดภัยและประชาชนมีพฤติกรรมใช้ห้องน้ำสาธารณะที่ถูกต้อง ณ ร้านอาหาร 3 วัน 2 คืน ,ร้านฟลูมูน ,สโตนเฮน,ร้านส้มกุ้ง,ร้านแรดบาร์,ร้านเบิร์นบาร์,ร้านโบวี่สาขาโชคชัย 4,ร้านครัวพฤกษา ,ร้าน เดอะพลับบิค ,ครกไม้ไทลาว,ร้านPaking toy-
539003-02-2025100.00ห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล 146 แห่ง-
539103-02-202562.00ห้องน้ำที่ไม่ผ่านเกณฑ์ประเมินจากปีที่ผ่านมา แล้วได้รับการแก้ไขตรวจ ได้รับการตรวจแล้ว43 แห่งมี 1 แห่งที่ตรวจในครั้งนี้ แล้วยังปรับปรุงไม่ถึงเกณฑ์ผ่าน-
539119-12-20248.00ห้องน้ำที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินจากปีที่ผ่านมาและปีงบประมาน 2568 ผ่านการประเมินแล้วจำนวน 8 แห่ง ดังนี้ ได้แก่ สถานบริการน้ำมัน PT สาขานาคนิวาส,สถานีบริการน้ำมันshell สาขานาคนิวาส,สถานีบริการน้ำมัน ปตท.สาขาลาดพร้าว71,ซัสโก้ สาขาวังหิน,ปั๊ม Caltex,ไพซาโน,โรงเบียร์เยอรมัน,พลาญชัย-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนสำรวจห้องน้ำในพื้นที่รับผิดชอบ 10.00(not set)01-10-202431-10-2024
2ประสานพื้นที่ในการตรวจห้องน้ำสาธารณะ10.00(not set)01-11-202430-11-2024
3ตรวจสอบห้องน้ำสาธารณะเพื่อประเมิน HAS70.00(not set)01-12-202431-08-2025
4รายงานผลในระบบ google Form ของสำนักอนามัย และระบบ BMA Policy Tracking10.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.