หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 30.2 ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
30.2 ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
0.00
สำนักงานเขตลาดพร้าว
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศ การบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
หน่วยงาน
12.00
0.00
0.00
-
ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
-
จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
เขต
12.00
0.00
0.00
-
จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง
เขต
1.00
0.00
0.00
-
30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ชุมชน
36.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
18-11-2024
0.00
อยู่ระหว่างบันทึกและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
18-11-2024
0.00
ตรวจสอบและรายงานสถานะของถังดับเพลิงผ่านระบบ GIS/MIS
18-11-2024
0.00
ตรวจสอบแล้วไม่มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามในชุมชน
18-11-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการส่งมอบเครื่องดับเพลิงให้ชุมชนให้ครบตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สํารวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ
40.00
(not set)
01-10-2024
31-08-2025
2
การนําเข้าข้อมูลในระบบเข้าระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS)
20.00
(not set)
01-11-2024
31-08-2025
3
การนําเข้าข้อมูลในระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
20.00
(not set)
01-11-2024
31-08-2025
4
รายงานผลการดําเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking ถึงจํานวนชุมชนที่ดําเนินการได้
10.00
(not set)
01-11-2024
31-08-2025
5
สรุปผลการดําเนินงานส่งให้สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.