• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) 0.00สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร-

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5780) (J สปท.) จำนวนจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ที่เพิ่มขึ้นแห่ง1.001.00100.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
578025-05-20250.00ติดตามการดำเนินการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการ และรายงานให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 โดยมีรายละเอียดตามตารางความคืบหน้าการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ดังนี้ 1. สำนักงานเขตทุ่งครุ บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาประชาอุทิศ 1.1 ได้รับอนุมัติจัดสรรงบประมาณแล้วตามหนังสือสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ด่วนมาก ที่ กท 1908/388 ลงวันที่ 2 เมษายน 2568 เป็นเงิน 683,540 บาท 1.2 การปรับปรุงสถานที่ในส่วนของสำนักงานเขตทุ่งครุ ได้แจ้งให้ผู้รับเหมาเข้าดำเนินการแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนเมษายน 2568 1.3 ดำเนินการติดตั้งคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม 2568 ทดสอบระบบในวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2568 และเปิดให้บริการประชาชนในวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2568 1.4 กำหนดพิธีเปิดจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ในวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2568 2. สำนักงานเขตคันนายาว บริเวณชั้น B ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ 2.1 สำนักงานเขตคันนายาว โดยฝ่ายโยธา อยู่ระหว่างการสืบราคา เพื่อดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการและราคากลาง เพื่อขออนุมัติงบประมาณในการปรับปรุงสถานที่ 2.2 การจัดหาระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร : อยู่ระหว่างขอความเห็นชอบและอนุมัติจัดสรรงบประมาณจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 3. สำนักงานเขตดินแดง บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา : สำนักงานเขตดินแดงเปิดจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ในวันที่ 20 มกราคม 2568-
578022-04-20251.00ติดตามการดำเนินการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการ และรายงานให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ โดยมีรายละเอียดตามตารางความคืบหน้าการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ดังนี้ 1. สำนักงานเขตทุ่งครุ บริเวณชั้น ๑ ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาประชาอุทิศ 1.1 ได้รับอนุมัติจัดสรรงบประมาณแล้วตามหนังสือสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ด่วนมาก ที่ กท 1908/388 ลงวันที่ 2 เมษายน 2568 เป็นเงิน 683,540 บาท 1.2 การปรับปรุงสถานที่ในส่วนของสำนักงานเขตทุ่งครุ ได้แจ้งให้ผู้รับเหมาเข้าดำเนินการแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนเมษายน 2568 1.3 ดำเนินการติดตั้งคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม 2568 ทดสอบระบบในวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2568 และเปิดให้บริการประชาชนในวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2568 1.4 กำหนดพิธีเปิดจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ในวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2568 2. สำนักงานเขตคันนายาว บริเวณชั้น B ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ 2.1 สำนักงานเขตคันนายาว โดยฝ่ายโยธา อยู่ระหว่างการสืบราคา เพื่อดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการและราคากลาง เพื่อขออนุมัติงบประมาณในการปรับปรุงสถานที่ 2.2 การจัดหาระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร : อยู่ระหว่างขอความเห็นชอบและอนุมัติจัดสรรงบประมาณจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 3. สำนักงานเขตดินแดง บริเวณชั้น ๓ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา : สำนักงานเขตดินแดงเปิดจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ในวันที่ ๒๐ มกราคม ๒๕๖๘-
578025-03-20250.00ติดตามการดำเนินการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการ และรายงานให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ-
578024-02-20250.00ติดตามการดำเนินการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการ และรายงานให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ-
578024-01-20250.00สำนักงานปกครองและทะเบียนมีหนังสือประสานแจ้งสำนักงานเขตคันนายาว สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร (สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล) ว่าผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายจักกพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้ลงนามอนุมัติโครงการจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ของสำนักงานเขตคันนายาว เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องแล้ว -
578023-12-20240.00พิจารณาและเสนอโครงการจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ของสำนักงานเขตคันนายาว ให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครพิจารณาอนุมัติโครงการ-
578025-11-20240.00จัดประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตคันนายาว และสำนักงานปกครองและทะเบียน เพื่อพิจารณาตามหลักเกณฑ์และขั้นตอนการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร และความเหมาะสมของสถานที่ตั้งและพื้นที่ให้บริการ รวมทั้งกำหนดแผนปฏิบัติการ-
578025-11-20240.00ประสานสำนักงานเขตคันนายาวเกี่ยวกับสถานที่ตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) และจัดเตรียมข้อมูลด้านสถานที่ ด้านบุคลากร ด้านกระบวนงาน และด้านงบประมาณ ตามหลักเกณฑ์การจัดตั้ง จุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service)-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประสานสำนักงานเขตเกี่ยวกับสถานที่ตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) และจัดเตรียมข้อมูลด้านสถานที่ ด้านบุคลากร ด้านกระบวนงาน และด้านงบประมาณ ตามหลักเกณฑ์การจัดตั้ง จุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service)20.0020.0001-10-202415-11-2024
2จัดประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อพิจารณาตามหลักเกณฑ์และขั้นตอนการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร และความเหมาะสมของสถานที่ตั้งและพื้นที่ให้บริการ รวมทั้งกำหนดแผนปฏิบัติการ20.0040.0015-11-202415-12-2024
3พิจารณาและเสนอโครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร20.0060.0016-12-202415-01-2025
4ประสานสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามโครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service)20.0080.0016-01-202530-04-2025
5ติดตามการดำเนินการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการ และรายงานให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ20.00100.0001-10-202430-06-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.