• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนาระบบบริการปฐมภูมิศูนย์บริการสาธารณสุข

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการพัฒนาระบบบริการปฐมภูมิศูนย์บริการสาธารณสุข 0.00สำนักอนามัยสำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5241) จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขพลัสเพิ่มขึ้นแห่ง (สะสม)6.004.0066.67
-(5242) ร้อยละของประชาชนที่รับบริการ ศบส. พลัส ต่อประชาชนที่ใช้บริการแล้วกลับบ้านโดยที่ไม่ต้องไปรพ. (ในกลุ่มผู้ป่วยโรคที่มีภาวะที่กำหนด)ร้อยละ90.0093.42103.80
-(5246) จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ยกระดับเป็นศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพแห่ง2.002.00100.00
-(5250) ระยะเวลาการรอคอยเฉลี่ยสำหรับการรับบริการหรือพบแพทย์ในกลุ่มโรค NCDsนาที50.000.000.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-20 of 32 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
524105-06-20251.00เปิดให้บริการฯ เพิ่มเติมจำนวน 1 แห่ง (ศบส.7 บุญมีฯ ในเดือน มิ.ย.68) และศบส. อีก 2 แห่ง อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์- //[05-06-2025 16:25:39]
524106-05-20252.00เปิดให้บริการฯ รวมจำนวน 2 แห่ง (วันที่ 17 เม.ย.68 ศบส.51 และ วันที่ 1 พ.ค.68 ศบส. 9) และศบส. อีก 3 แห่ง อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์-
524104-04-20250.00เดือน ม.ค.68 ศบส.68 เปิดให้บริการฯ จำนวน 1 แห่ง และศบส.อื่นๆ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์-
524105-03-20250.00เดือน ม.ค.68 ศบส.68 เปิดให้บริการฯ จำนวน 1 แห่ง และศบส.อื่นๆ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์-
524105-02-20251.00เดือน ม.ค.68 ศบส.68 เปิดให้บริการฯ จำนวน 1 แห่ง และศบส.อื่นๆ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์-
524103-01-20250.001.สำรวจข้อมูลความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อวางแผนการดำเนินงาน (1 ต.ค. - 30 ต.ค.67) 2.จัดทำแนวทางการให้บริการ การดูแล รักษาและสังเกตอาการผู้ป่วยในศูนย์บริกาสาธารณสุข (ศบส.พลัส) และเวียนแจ้ง ศบส. 3.จัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าฯ หารือแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้เกี่ยวข้องของศูนย์บริการสาธารณสุข (ครั้งที่ 1 /วันที่ 31 ต.ค.67) 4.อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์-
524103-12-20240.001.สำรวจข้อมูลความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อวางแผนการดำเนินงาน (1 ต.ค. - 30 ต.ค.67) 2.จัดทำแนวทางการให้บริการ การดูแล รักษาและสังเกตอาการผู้ป่วยในศูนย์บริกาสาธารณสุข (ศบส.พลัส) และเวียนแจ้ง ศบส. 3.จัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าฯ หารือแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้เกี่ยวข้องของศูนย์บริการสาธารณสุข (ครั้งที่ 1 /วันที่ 31 ต.ค.67) 4.ศูนย์บริการสาธารณสุขที่จะเปิดให้บริการฯ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์-
524114-11-20240.001.สำรวจข้อมูลความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อวางแผนการดำเนินงาน (1 ต.ค. - 30 ต.ค.67) 2.จัดทำแนวทางการให้บริการ การดูแล รักษาและสังเกตอาการผู้ป่วยในศูนย์บริกาสาธารณสุข (ศบส.พลัส) และเวียนแจ้ง ศบส. 3.จัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าฯ หารือแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้เกี่ยวข้องของศูนย์บริการสาธารณสุข (ครั้งที่ 1 /วันที่ 31 ต.ค.67)-
524205-06-202593.42ปีงบประมาณ พ.ศ.2568 สะสม 17 แห่ง (ข้อมูล 1 ต.ค. 67 - 31 พ.ค. 68) จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ ศบส.พลัส แล้วจำหน่ายกลับบ้านโดยไม่ต้องไปรพ. 781 คน จากผู้รับบริการ ศบส.พลัส ทั้งหมด 836 คน คิดเป็น ร้อยละ 93.42 และมีจำนวนผู้รับบริการ ศบส.พลัส ที่ต้องส่งต่อ รพ. จำนวน 55 คน คิดเป็นร้อยละ 6.58-
524206-05-20250.00ปีงบประมาณ พ.ศ.2568 สะสม 16 แห่ง (ข้อมูล 1 ต.ค. 67 - 30 เม.ย.68) จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ ศบส.พลัส แล้วจำหน่ายกลับบ้านโดยไม่ต้องไปรพ. 685 คน จากผู้รับบริการ ศบส.พลัส ทั้งหมด 730 คน คิดเป็น ร้อยละ 93.84 และมีจำนวนผู้รับบริการ ศบส.พลัส ที่ต้องส่งต่อ รพ. จำนวน 45 คน คิดเป็นร้อยละ 6.16ใส่ผลการดำเนินงานเป็น 0 เมื่อมีการรายงานผลการดำเนินงานล่าสุด //[06-06-2025 13:13:26]
524204-04-20250.00ปีงบประมาณ พ.ศ.2568 สะสม 14 แห่ง (ข้อมูล 1 ต.ค. 67 - 31 มี.ค.68) จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ ศบส.พลัส แล้วจำหน่ายกลับบ้านโดยไม่ต้องไปรพ. 582 คน จากผู้รับบริการ ศบส.พลัส ทั้งหมด 620 คน คิดเป็น ร้อยละ 93.87 และมีจำนวนผู้รับบริการ ศบส.พลัส ที่ต้องส่งต่อ รพ. จำนวน 38 คน คิดเป็นร้อยละ 6.13ใส่ผลการดำเนินงานเป็น 0 เมื่อมีการรายงานผลการดำเนินงานล่าสุด //[05-06-2025 16:26:17]
524205-03-20250.00ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (วันที่ 2 มกราคม 2568 ศบส.68 เปิดให้บริการฯ เพิ่มเติม ) พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 522 คน จำหน่ายกลับบ้าน 490 คน (คิดเป็นร้อยละ 93.86) ส่งต่อ รพ. จำนวน 32 คน (คิดเป็นร้อยละ 6.13) ข้อมูลเดือน ต.ค. 67 - ก.พ..68 ปรับแก้ผลการดำเนินงานเป็น 0 ด้วยค่ะ //[04-05-2025 09:22:50]
524205-02-20250.00ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (วันที่ 2 มกราคม 2568 ศบส.68 เปิดให้บริการฯ เพิ่มเติม ) พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 450 คน จำหน่ายกลับบ้าน 423 คน (คิดเป็นร้อยละ 94) ส่งต่อ รพ. จำนวน 27 คน (คิดเป็นร้อยละ 6) ข้อมูลเดือน ต.ค. 67 - ม.ค..68 -
524206-01-20250.00ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สะสม จำนวน 12 แห่ง พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 308 คน จำหน่ายกลับบ้าน 290 คน (คิดเป็นร้อยละ 94.15) ส่งต่อ รพ. จำนวน 18 คน (คิดเป็นร้อยละ 6) ข้อมูล ณ เดือน ธ.ค.67 หมายเหตุ : ศบส.29 (ปิดทำการตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.67 – มี.ค.68 เพื่อปรับปรุงระบบเครื่องปรับอากาศของศูนย์ฯ-
524204-12-20240.00ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สะสม จำนวน 12 แห่ง พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 206 คน จำหน่ายกลับบ้าน 194 คน (คิดเป็นร้อยละ 94) ส่งต่อ รพ. จำนวน 12 คน (คิดเป็นร้อยละ 6) ข้อมูล ณ เดือน พ.ย.67-
524214-11-20240.00เปิดให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 – 2567 จำนวน 13 แห่ง ได้แก่ 1. ศบส. 3 บางซื่อ 2. ศบส. 19 วงษ์สว่าง 3. ศบส. 29 ช่วง นุชเนตร * 4. ศบส. 34 โพธิ์ศรี 5. ศบส. 38 จี๊ด - ทองคำ บำเพ็ญ 6. ศบส. 39 ราษฎร์บูรณะ 7. ศบส. 41 คลองเตย 8. ศบส. 45 ร่มเกล้า 9. ศบส. 47 คลองขวาง 10. ศบส. 52 สามเสนนอก 11. ศบส. 56 ทับเจริญ 12. ศบส. 58 ล้อม -พิมเสน ฟักอุดม 13. ศบส. 67 ทวีวัฒนา หมายเหตุ * (ศบส.29 ปิดให้บริการเพื่อปรับปรุงระบบเครื่องปรับอากาศของศูนย์บริการสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.67 - มี.ค.68) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สะสม จำนวน 12 แห่ง พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 123 คน จำหน่ายกลับบ้าน 112 คน (คิดเป็นร้อยละ 91) ส่งต่อ รพ. จำนวน 11 คน (คิดเป็นร้อยละ 9) ข้อมูล ณ เดือน ต.ค.67-
524605-06-20250.00เดือน ก.พ. 68 ศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ยกระดับเป็นศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพ จำนวน 2 แห่ง ดังนี้ 1. กลุ่ม 2 (กรุงเทพใต้) ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย 2. กลุ่ม 3 (กรุงเทพตะวันออก) ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 คลองสามวา โดยมีจำนวนผู้รับบริการสะสม 14 แห่ง จำนวน 10,736 ราย/22,226 ครั้ง (ข้อมูล ต.ค.67 - พ.ค.68)-
524606-05-20250.00เดือน ก.พ. 68 ศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ยกระดับเป็นศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพ จำนวน 2 แห่ง ดังนี้ 1. กลุ่ม 2 (กรุงเทพใต้) ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย 2. กลุ่ม 3 (กรุงเทพตะวันออก) ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 คลองสามวา โดยมีจำนวนผู้รับบริการสะสม 14 แห่ง จำนวน 9,783 ราย/20,247 ครั้ง (ข้อมูล ต.ค.67 - เม.ย.68)-
524604-04-20250.00เดือน ก.พ. 68 ศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ยกระดับเป็นศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพ จำนวน 2 แห่ง ดังนี้ 1. กลุ่ม 2 (กรุงเทพใต้) ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย 2. กลุ่ม 3 (กรุงเทพตะวันออก) ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 คลองสามวา โดยมีจำนวนผู้รับบริการสะสม 14 แห่ง จำนวน 7,447 ราย/15,261 ครั้ง (ข้อมูล ต.ค.67 - มี.ค.68) -
524605-03-20250.00เดือน ก.พ.68 ศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ยกระดับเป็นศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพ จำนวน 2 แห่ง ดังนี้ 1. กลุ่ม 2 (กรุงเทพใต้) ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย 2. กลุ่ม 3 (กรุงเทพตะวันออก) ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 คลองสามวา โดยมีจำนวนผู้รับบริการ 192 ราย/256 ครั้ง (ข้อมูล ณ วันที่ 5 มี.ค.68)-
  • «
  • 1
  • 2
  • »

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางแผนดำเนินการ10.00(not set)01-10-202431-10-2024
2ขอเห็นชอบในหลักการ/ขออนุมัติ โครงการ10.00(not set)20-10-202430-11-2024
3กิจกรรมที่ 1 จัดประชุมคณะกรรมการ/คณะทำงานฯ20.00(not set)01-10-202431-07-2025
4กิจกรรมที่ 2 การจัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และหารือแนวทางการ20.00(not set)25-10-202430-04-2025
5กิจกรรมที่ 3 การเยี่ยมติดตามสร้างเสริมกำลังใจในการปฏิบัติงาน20.00(not set)01-03-202530-06-2025
6กิจกรรมที่ 4 การติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน10.00(not set)01-11-202430-09-2025
7จัดทำรายงานสรุปประเมินผลโครงการ ภายหลังเสร็จสิ้นโครงการ10.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
13-11-202410.00(not set)
13-11-202410.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.