• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : โครงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครสู่สากล

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครสู่สากล29,000,000.00สำนักพัฒนาสังคมกลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5358) จำนวนสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้นผลิตภัณฑ์250.00201.0080.40
-(5359) ร้อยละของรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้นร้อยละ20.000.000.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-20 of 20 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
535820-08-2025101.00จำนวนสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok(MIB) และสินชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ระหว่างเดือนตุลาคม 2567 ถึงเดือนสิงหาคม 2568 เพิ่มขึ้น จำนวน 256 ผลิตภัณฑ์ - โครงการ Lazada จำนวน 10 ผลิตภัณฑ์ - กิจกรรม Online Market Place จำนวน 145 ผลิตภัณฑ์ - โครงยกระดับมาตรฐานฯ (Bangkok ID Shoppee) จำนวน 101 ผลิตภัณฑ์ และประชาสัมพันธ์ส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายผ่านออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการหน่วยงานรายงานคาดเคลื่อน //[10-09-2025 20:25:45]
535817-07-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดกิจกรรมยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครสู่สากล กิจกรรมที่ 4 บริหารจัดการจุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร ณ ห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียง อย่างน้อย 1 แห่ง และบริหารจัดการจุดกระจายสินค้าเอกชน หรือราชการ ไม่น้อยกว่า 10 แห่ง ทั่วกรุงเทพมหานคร ดังนี้ 1. ไอคอนสยาม โซนสุขสยาม ชั้น G วันที่ 17 ก.ค.-14 ต.ค. 2568 2. JJ MALL วันที่ 15 ก.ค.-12ต.ค. 2568 3. สยามเจริญนคร คาเฟ่ วันที่ 15 ก.ค.- 12 ต.ค. 2568 4. ท่าเรือวังหลัง วันที่ 15 ก.ค.–12 ต.ค. 2568 5. โรงพยาบาลวิภาวดี โซน Vi Plaza บริเวณชั้น ๓ หน้า Food Court วันที่ 15 ก.ค.- 12 ต.ค. 2568 6. BTS เอกมัย วันที่ 19 ก.ค.- 16 ต.ค. 2568 7. BTS สยาม วันที่ 19 ก.ค.- 16 ต.ค. 2568 8. BTS สนามกีฬา วันที่ 19 ก.ค.- 16 ต.ค. 2568 9. BTS พญาไท วันที่ 19 ก.ค.- 16 ต.ค. 2568 10. BTS นานา วันที่ 19 ก.ค.- 16 ต.ค. 2568 11. BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ วันที่ 19 ก.ค.- 16 ต.ค. 2568 หน่วยงานรายงานคาดเคลื่อน //[10-09-2025 16:27:48]
535823-06-20250.00ดำเนินโครงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครสู่สากล กิจกรรมที่ 1 จัดอบรมจำนวน 6 กลุ่มเขต ๆ ละ 100 คน รวม 6 ครั้ง ดำเนินการแล้ว 5 ครั้ง แล้วเสร็จวันที่ 23 มิถุนายน 2568 โดยจัดอบรมให้กับผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์กรุงเทพฯทั้งสิ้น 6 กลุ่มเขต ครอบคลุมทั้งกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีเนื้อหาการอบรมดังนี้ - Design Thinking จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในการขายออนไลน์ - กลยุทธ์การขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้เติบโต - การเตรียมความพร้อมสู่ Modern Trade - ทักษะการเจรจาเพื่อปิดการขายอย่างมืออาชีพ - Workshop วิเคราะห์และจำลองสถานการณ์ธุรกิจจริง-
535820-05-20250.00ดำเนินการจ้างเหมาจัดงานโครงการฯ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) - ลงนามในสัญญาจ้างเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2568 -
535818-04-20250.00ดำเนินการจ้างเหมาจัดงานโครงการฯ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) - ขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้างโครงการ ฯ ลงวันที่ 3 เมษายน 2568 - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา วันที่ ... เมษายน 2568 -
535818-03-2025100.00ดำเนินการจ้างเหมาจัดงานโครงการฯ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ขั้นตอนประกาศเผยแพร่ประกวดราคาจ้างเหมาจัดงานฯ วันที่ 10-26 มีนาคม 2568 -
535819-02-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการประสานงานกับผู้ประกอบการ-
535820-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการประสานงานกับผู้ประกอบการ-
535816-12-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการประสานงานกับผู้ประกอบการ-
535802-12-20240.00อยู่ระหว่างประสานงานผู้ประกอบการ-
535831-10-20240.00วางแผนดำเนินงาน-
535920-08-20250.00ปีงบประมาณ 2567 ยอดขายออนไลน์ 9,000,000 บาท ในปีงบประมาณ ปี 2568 - ยอดขายออนไลน์จากแพลตฟอร์ม Lazada ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-สิงหาคม 2568 เป็นเงิน 12,500,000 บาท ตุลาคม 2567 รายได้ 1,500,000 บาท พฤศจิกายน 2567 รายได้ 1,500,000 บาท ธันวาคม 2567 รายได้ 1,000,000 บาท มกราคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท กุมภาพันธ์ 2568 รายได้ 1,000,000 บาท มีนาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท เมษายน 2568 รายได้ 1,000,000 บาท พฤษภาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท มิถุนายน 2568 รายได้ 1,500,000 บาท กรกฎาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท สิงหาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท - ยอดขายออนไลน์จาก Online Market Place (Tiktok Shoppee Lineshop) รายได้รวมเป็นเงิน 136,075 บาท - ยอดขายออนไลน์จากโครงการยกระดับฯ (Bangkok ID Shoppee) รายได้รวมเป็นเงิน 5,000 บาท รวมยอดขายออนไลน์ทั้งหมด 12,641,075 บาทหน่วยงานรายงานคาดเคลื่อน //[10-09-2025 20:03:37]
535917-07-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดกิจกรรมยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครสู่สากล กิจกรรมที่ 4 บริหารจัดการจุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร ณ ห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียง อย่างน้อย 1 แห่ง และบริหารจัดการจุดกระจายสินค้าเอกชน หรือราชการ ไม่น้อยกว่า 10 แห่ง ทั่วกรุงเทพมหานคร ดังนี้ 1. ไอคอนสยาม โซนสุขสยาม ชั้น G วันที่ 17 ก.ค.-14 ต.ค. 2568 2. JJ MALL วันที่ 15 ก.ค.-12ต.ค. 2568 3. สยามเจริญนคร คาเฟ่ วันที่ 15 ก.ค.- 12 ต.ค. 2568 4. ท่าเรือวังหลัง วันที่ 15 ก.ค.–12 ต.ค. 2568 5. โรงพยาบาลวิภาวดี โซน Vi Plaza บริเวณชั้น ๓ หน้า Food Court วันที่ 15 ก.ค.- 12 ต.ค. 2568 6. BTS เอกมัย วันที่ 19 ก.ค.- 16 ต.ค. 2568 7. BTS สยาม วันที่ 19 ก.ค.- 16 ต.ค. 2568 8. BTS สนามกีฬา วันที่ 19 ก.ค.- 16 ต.ค. 2568 9. BTS พญาไท วันที่ 19 ก.ค.- 16 ต.ค. 2568 10. BTS นานา วันที่ 19 ก.ค.- 16 ต.ค. 2568 11. BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ วันที่ 19 ก.ค.- 16 ต.ค. 2568 หน่วยงานรายงานคาดเคลื่อน //[10-09-2025 16:28:10]
535924-06-20250.00ดำเนินโครงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครสู่สากล กิจกรรมที่ 1 จัดอบรมจำนวน 6 กลุ่มเขต ๆ ละ 100 คน รวม 6 ครั้ง ดำเนินการแล้ว 5 ครั้ง แล้วเสร็จวันที่ 23 มิถุนายน 2568 โดยจัดอบรมให้กับผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์กรุงเทพฯทั้งสิ้น 6 กลุ่มเขต ครอบคลุมทั้งกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีเนื้อหาการอบรมดังนี้ - Design Thinking จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในการขายออนไลน์ - กลยุทธ์การขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้เติบโต - การเตรียมความพร้อมสู่ Modern Trade - ทักษะการเจรจาเพื่อปิดการขายอย่างมืออาชีพ - Workshop วิเคราะห์และจำลองสถานการณ์ธุรกิจจริง-
535920-05-20250.00ดำเนินการจ้างเหมาจัดงานโครงการฯ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) - ลงนามในสัญญาจ้างเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2568 -
535918-04-20250.00ดำเนินการจ้างเหมาจัดงานโครงการฯ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) - ขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้างโครงการ ฯ ลงวันที่ 3 เมษายน 2568 - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา วันที่ ... เมษายน 2568 -
535919-03-20250.00ดำเนินการจ้างเหมาจัดงานโครงการฯ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ขั้นตอนประกาศเผยแพร่ประกวดราคาจ้างเหมาจัดงานฯ วันที่ 10-26 มีนาคม 2568 -
535919-02-20250.00อยู่ระหว่างประสานงานกับ Lazada-
535920-01-20250.00- ข้อมูลยอดรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์ ในปี 2567 ยอดเงิน 9,000,000 บาท - ปีงบประมาณ ปี 2568 มียอดขายออนไลน์ เดือนมกราคม 2568 แพลตฟอร์ม Lazada ยอดรวม 1,000,000.-บาท-
535902-01-20250.00- ข้อมูลยอดรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์ ในปี 2567 ยอดเงิน 9,000,000 บาท - ปีงบประมาณ ปี 2568 มียอดขายออนไลน์ ระหว่างเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2567 แพลตฟอร์ม Lazada ยอดรวม 4,000,000.-บาท -

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการ / จัดทำแผนการดำเนินงาน10.0010.0001-10-202431-12-2024
2จัดทำรายละเอียดโครงการ TOR 20.0035.0001-11-202428-02-2025
3ดำเนินการประกาศหา ผู้รับจ้าง15.0050.0010-03-192526-03-1925
4ขออนุมัติเงินประจำงวดพร้อมทำสัญญา5.0060.0020-01-202528-02-2025
5ดำเนินการตามโครงการ30.0080.0017-05-202523-10-2025
6ส่งมอบงาน / ประเมินผลการดำเนินงาน10.0090.0001-05-202523-12-2025
7รายงานผลการดำเนินงาน10.00100.0001-07-202509-01-2026


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202410.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.