• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ Online Market Place

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ Online Market Place0.00สำนักพัฒนาสังคมกลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5358) จำนวนสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้นผลิตภัณฑ์250.00145.0058.00
-(5359) ร้อยละของรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้นร้อยละ20.000.000.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-20 of 21 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
535819-09-20250.00จำนวนสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok(MIB) และสินชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ระหว่างเดือนตุลาคม 2567 ถึงเดือนกันยายน 2568 เพิ่มขึ้น จำนวน 256 ผลิตภัณฑ์ - โครงการ Lazada จำนวน 10 ผลิตภัณฑ์ - โครงการ Online Market Place จำนวน 145 ผลิตภัณฑ์ - โครงยกระดับมาตรฐานฯ (Bangkok ID Shoppee) จำนวน 101 ผลิตภัณฑ์ และประชาสัมพันธ์ส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายผ่านออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการ-
535820-08-202545.00จำนวนสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok(MIB) และสินชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ระหว่างเดือนตุลาคม 2567 ถึงเดือนสิงหาคม 2568 เพิ่มขึ้น จำนวน 256 ผลิตภัณฑ์ - โครงการ Lazada จำนวน 10 ผลิตภัณฑ์ - โครงการ Online Market Place จำนวน 145 ผลิตภัณฑ์ - โครงยกระดับมาตรฐานฯ (Bangkok ID Shoppee) จำนวน 101 ผลิตภัณฑ์ และประชาสัมพันธ์ส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายผ่านออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการหน่วยงานรายงานคาดเคลื่อน //[15-09-2025 18:50:17]
535818-07-20250.00จำนวนสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok(MIB) และสินชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ระหว่างเดือนตุลาคม 2567 ถึงเดือนกรกฎาคม 2568 เพิ่มขึ้น จำนวน 256 ผลิตภัณฑ์ - โครงการ Lazada จำนวน 10 ผลิตภัณฑ์ - โครงการ Online Market Place จำนวน 145 ผลิตภัณฑ์ - โครงยกระดับมาตรฐานฯ (Bangkok ID Shoppee) จำนวน 101 ผลิตภัณฑ์ และประชาสัมพันธ์ส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายผ่านออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการหน่วยงานรายงานคาดเคลื่อน //[10-09-2025 20:21:43]
535824-06-20250.00- ขอความเห็นชอบ (ร่าง) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่าย และผลักดันสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร (Made in Bangkok) และผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร (OTOP) และสินค้าชุมชนอื่น ๆ ในกรุงเทพมหานคร สู่ Online Marketplace ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด - เสนอบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าสู่ Online Market Place ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัทช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านเครือข่ายระบบอินเตอร์เน็ต online ให้กับผู้ประกอบการสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) ผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้าชุมชนและอาหารอร่อย 50 เขต -
535820-05-20250.00- ขอความเห็นชอบ (ร่าง) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่าย และผลักดันสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร (Made in Bangkok) และผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร (OTOP) และสินค้าชุมชนอื่น ๆ ในกรุงเทพมหานคร สู่ Online Marketplace ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด - เสนอบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าสู่ Online Market Place ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัทช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านเครือข่ายระบบอินเตอร์เน็ต online ให้กับผู้ประกอบการสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) ผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้าชุมชนและอาหารอร่อย 50 เขต-
535818-04-20250.00- ขอความเห็นชอบ (ร่าง) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่าย และผลักดันสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร (Made in Bangkok) และผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร (OTOP) และสินค้าชุมชนอื่น ๆ ในกรุงเทพมหานคร สู่ Online Marketplace ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด - เสนอบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าสู่ Online Market Place ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัทช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านเครือข่ายระบบอินเตอร์เน็ต online ให้กับผู้ประกอบการสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) ผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้าชุมชนและอาหารอร่อย 50 เขต-
535819-03-2025100.00- ในปีงบประมาณ 2567 จำนวนสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ จำนวน 500 ผลิตภัณฑ์ - ในปีงบประมาณ 2568 จำนวนสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ ระหว่างเดือนตุลาคม 2567 ถึงเดือนมีนาคม 2568 เพิ่มขึ้น จำนวน 100 ผลิตภัณฑ์ - ขอความเห็นชอบ (ร่าง) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าสู่ Online Market Place ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัทช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านเครือข่ายระบบอินเตอร์เน็ต online ให้กับผู้ประกอบการสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) ผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้าชุมชนและอาหารอร่อย 50 เขต -
535819-02-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการประสานงานกับผู้ประกอบการ-
535820-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการประสานงานกับผู้ประกอบการ-
535802-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการประสานงานกับผู้ประกอบการ-
535919-09-20250.00ปีงบประมาณ 2567 ยอดขายออนไลน์ 9,000,000 บาท ในปีงบประมาณ ปี 2568 - ยอดขายออนไลน์จากแพลตฟอร์ม Lazada ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-สิงหาคม 2568 เป็นเงิน 12,500,000 บาท ตุลาคม 2567 รายได้ 1,500,000 บาท พฤศจิกายน 2567 รายได้ 1,500,000 บาท ธันวาคม 2567 รายได้ 1,000,000 บาท มกราคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท กุมภาพันธ์ 2568 รายได้ 1,000,000 บาท มีนาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท เมษายน 2568 รายได้ 1,000,000 บาท พฤษภาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท มิถุนายน 2568 รายได้ 1,500,000 บาท กรกฎาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท สิงหาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท - ยอดขายออนไลน์จาก Online Market Place (Tiktok Shoppee Lineshop) รายได้รวมเป็นเงิน 136,075 บาท - ยอดขายออนไลน์จากโครงการยกระดับฯ (Bangkok ID Shoppee) รายได้รวมเป็นเงิน 11,483 บาท รวมยอดขายออนไลน์ทั้งหมด 12,647,558 บาท-
535920-08-20250.00ปีงบประมาณ 2567 ยอดขายออนไลน์ 9,000,000 บาท ในปีงบประมาณ ปี 2568 - ยอดขายออนไลน์จากแพลตฟอร์ม Lazada ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-สิงหาคม 2568 เป็นเงิน 12,500,000 บาท ตุลาคม 2567 รายได้ 1,500,000 บาท พฤศจิกายน 2567 รายได้ 1,500,000 บาท ธันวาคม 2567 รายได้ 1,000,000 บาท มกราคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท กุมภาพันธ์ 2568 รายได้ 1,000,000 บาท มีนาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท เมษายน 2568 รายได้ 1,000,000 บาท พฤษภาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท มิถุนายน 2568 รายได้ 1,500,000 บาท กรกฎาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท สิงหาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท - ยอดขายออนไลน์จาก Online Market Place (Tiktok Shoppee Lineshop) รายได้รวมเป็นเงิน 136,075 บาท - ยอดขายออนไลน์จากโครงการยกระดับฯ (Bangkok ID Shoppee) รายได้รวมเป็นเงิน 5,000 บาท รวมยอดขายออนไลน์ทั้งหมด 12,641,075 บาทหน่วยงานรายงานคาดเคลื่อน //[10-09-2025 20:02:25]
535918-07-20250.00ผู้ประกอบการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านทางช่องทางออนไลน์ Facebook Shopee Line และWebsiteของร้านค้า เพิ่มขึ้นจำนวน 38 ผลิตภัณฑ์ มียอดจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม จำนวน 81,260 บาท หน่วยงานรายงานคาดเคลื่อน //[10-09-2025 16:20:36]
535924-06-20250.00- ปีงบประมาณ ปี 2568 มียอดขายออนไลน์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-มีนาคม 2568 เป็นเงินมากกว่า 7,000,000 บาท -ตุลาคม 2567 รายได้ 1,500,000 บาท -พฤศจิกายน 2567 รายได้ 1,500,000 บาท -ธันวาคม 2567 รายได้ 1,000,000 บาท -มกราคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -กุมภาพันธ์ 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -มีนาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -
535920-05-20250.00- ปีงบประมาณ ปี 2568 มียอดขายออนไลน์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-มีนาคม 2568 เป็นเงินมากกว่า 7,000,000 บาท -ตุลาคม 2567 รายได้ 1,500,000 บาท -พฤศจิกายน 2567 รายได้ 1,500,000 บาท -ธันวาคม 2567 รายได้ 1,000,000 บาท -มกราคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -กุมภาพันธ์ 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -มีนาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท-
535918-04-20250.00- ปีงบประมาณ ปี 2568 มียอดขายออนไลน์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-มีนาคม 2568 เป็นเงินมากกว่า 7,000,000 บาท -ตุลาคม 2567 รายได้ 1,500,000 บาท -พฤศจิกายน 2567 รายได้ 1,500,000 บาท -ธันวาคม 2567 รายได้ 1,000,000 บาท -มกราคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -กุมภาพันธ์ 2568 รายได้ 1,000,000 บาท -มีนาคม 2568 รายได้ 1,000,000 บาท-
535919-03-20250.00- ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ (ร่าง) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าสู่ Online Market Place ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ บริษัทช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านเครือข่ายระบบอินเตอร์เน็ต online ให้กับผู้ประกอบการสินค้า Bangkok Brand สินค้า Made in Bangkok (MIB) ผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้าชุมชนและอาหารอร่อย 50 เขต โดยมอบให้ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคมลงนามบันทึกข้อตกลงดังกล่าว-
535919-02-20250.00อยู่ระหว่างประสานงานกับทาง Lazada-
535920-01-20250.00- ข้อมูลยอดรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์ ในปี 2567 ยอดเงิน 9,000,000 บาท - ปีงบประมาณ ปี 2568 มียอดขายออนไลน์ เดือนมกราคม 2568 แพลตฟอร์ม Lazada ยอดรวม 1,000,000.-บาท-
535916-12-20240.00- ข้อมูลยอดรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์ ในปี 2567 ยอดเงิน 9,000,000 บาท - ปีงบประมาณ ปี 2568 มียอดขายออนไลน์ ระหว่างเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2567 แพลตฟอร์ม Lazada ยอดรวม 4,000,000.-บาท -
  • «
  • 1
  • 2
  • »

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางแผนกิจกรรม20.0020.0001-10-202430-11-2024
2ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง20.0040.0001-12-202431-01-2025
3ดำเนินการตามโครงการ20.0060.0001-02-202531-07-2025
4รวบรวมข้อมูลการดำเนินการโครงการ20.0080.0001-08-202531-08-2025
5สรุปและรายงานผล20.00100.0001-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202420.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.