• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน0.00สำนักงานเขตสวนหลวงฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.000.000.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
513723-05-20250.00ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q ประจำเดือนเมษายน 2568 ทั้งหมดจำนวน 90 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 90 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อยละ 100-
513723-04-20250.00ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q ประจำเดือนมีนาคม 2568 ทั้งหมดจำนวน 107 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 107 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อยละ 100-
513726-03-20250.00ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ทั้งหมดจำนวน 76 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 76 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อยละ 100-
513724-02-20250.00ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q ประจำเดือนมกราคม 2568 ทั้งหมดจำนวน 95 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 95 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อยละ 100-
513723-01-20250.00ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q ประจำเดือนธันวาคม 2567 ทั้งหมดจำนวน 83 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 83 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อยละ 100-
513723-12-20240.00ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ทั้งผ่านระบบ BMA Q และ BFC ประจำเดือนตุลาคม 2567 ทั้งหมดจำนวน 1,127 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 1,126 ราย ล่าช้า 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.9112-
513723-12-20240.00ให้บริการคำขอเพื่อทำบัตรประชาชน ทั้งผ่านระบบ BMA Q และ BFC ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ทั้งหมดจำนวน 631 ราย เป็นไปตามกรอบระยะเวลา 631 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อยละ 100-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนตุลาคม 25678.00(not set)01-10-202431-10-2024
2ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.00(not set)01-11-202430-11-2024
3 ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนธันวาคม 25678.00(not set)01-12-202431-12-2024
4ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนมกราคม 25688.00(not set)01-01-202531-01-2025
5ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.00(not set)01-02-202528-02-2025
6ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนมีนาคม 25688.00(not set)01-03-202531-03-2025
7ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนเมษายน 25688.00(not set)01-04-202530-04-2025
8ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.00(not set)01-05-202531-05-2025
9ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนมิถุนายน 25688.00(not set)01-06-202530-06-2025
10ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.00(not set)01-07-202531-07-2025
11ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนสิงหาคม 25688.00(not set)01-08-202531-08-2025
12ให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือนกันยายน 25688.00(not set)01-09-202530-09-2025
13ดำเนินการรายงานผลในระบบ (BMA Policy tracking)4.00(not set)01-10-202430-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.