• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อเผยแพร่กิจกรรมของสำนักงานเขตบางพลัด

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อเผยแพร่กิจกรรมของสำนักงานเขตบางพลัด0.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5471) จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ไม่น้อยกว่า (ชิ้นงาน)50.0068.00136.00
-(5472) 26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)ครั้ง50,000.00704,443.001,408.89

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-20 of 33 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
547126-05-20256.00เดือนพฤษภาคม 2568 มี 6 ชิ้น ยอด Engagement รวม 490 ครั้ง-
27-04-20256.00เดือนเมษายน 2568 มี 6 ชิ้น ยอด Engagement รวม 512 ครั้ง -
25-03-202511.00เดือนมีนาคม 2568 มี 11 ชิ้น ยอด Engagement รวม 7685 ครั้ง-
24-02-202522.00เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มี 22 ชิ้น ยอด Engagement รวม 48,105 ครั้ง-
29-01-202517.00เดือนมกราคม 2568 มี 17 ชิ้น ยอด Engagement รวม 39,751 ครั้ง-
15-12-20241.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ประจำเดือนธันวาคม 2567 (2) ผ่าน Platform TikTok "จิตอาสาพัฒนาคู คลอง (คลองพิกุล)" เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2567 มียอดเข้าชม 3,248 คน กดหัวใจ 118 คน แสดงความคิดเห็น 4 คน แชร์ 3 ครั้ง-
15-12-20241.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ประจำเดือนธันวาคม 2567 (3) ผ่าน Platform TikTok "แสงไฟที่ว่าอ่อม ๆ พี่ ๆ ฝ่ายโยธาาเขาซ่อมให้แล้วน๊า" เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2567 มียอดเข้าชม 2,052 คน กดหัวใจ 106 คน แสดงความคิดเห็น 8 คน แชร์ 37 ครั้ง-
12-12-20241.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 (3) ผ่าน Platform TikTok "จับจริง ปรับจริง ห้ามจอดหรือวิ่งบนทางเท้า" เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2567 มียอดเข้าชม 25.8K คน กดหัวใจ 741 คนแสดงความคิดเห็น 63 คน แชร์ 19 ครั้ง-
12-12-20241.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 (1) ผ่าน Platform TikTok "โครงการ BKK Food Bank" เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 มียอดเข้าชม 1,463 คน กดหัวใจ 19 คน แชร์ 9 ครั้ง-
12-12-20241.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 (2) ผ่าน Platform TikTok "ชวนปลูกต้นไม้ปรับแต่งทัศนียภาพ" เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2567 มียอดเข้าชม 2,688 คน กดหัวใจ 95 คนแสดงความคิดเห็น 4 คน แชร์ 2 ครั้ง-
12-12-20241.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ประจำเดือนธันวาคม 2567 (1) ผ่าน Platform TikTok "เขตบางพลัด ร่วมกับ Waste Buy เปลี่ยนขยะให้เป็นเงิน" เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2567 มียอดเข้าชม 1,446 คน กดหัวใจ 51 คนแสดงความคิดเห็น 3 คน แชร์ 6 ครั้ง -
Summary (5471)209.00
547226-05-2025490.00เดือนพฤษภาคม 2568 มี 6 ชิ้น ยอด Engagement รวม 490 ครั้ง-
27-04-2025512.00เดือนเมษายน 2568 มี 6 ชิ้น ยอด Engagement รวม 512 ครั้ง-
25-03-20257,685.00เดือนมีนาคม 2568 มี 11 ชิ้น ยอด Engagement รวม 7685 ครั้ง-
24-02-202548,105.00เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มี 22 ชิ้น ยอด Engagement รวม 48,105 ครั้ง-
29-01-202539,751.00เดือนมกราคม 2568 มี 17 ชิ้น ยอด Engagement รวม 39,751 ครั้ง-
10-01-2025963.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ประจำเดือนธันวาคม 2567 (8) ผ่าน Platform TikTok "เขตบางพลัดXผู้ค้าในพื้นที่ล้างทำความสะอาดทางเท้า" เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2567 มียอดเข้าชม 888 คน กดหัวใจ 67 คน แสดงความคิดเห็น 6 คน แชร์ 2 ครั้ง-
10-01-20251,694.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ประจำเดือนธันวาคม 2567 (7) ผ่าน Platform TikTok เขตบางพลัด ร่วมส่งความสุขในทุกเทศกาล" เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2567 มียอดเข้าชม 1559 คน กดหัวใจ 111 คน แสดงความคิดเห็น 2 คน แชร์ 22 ครั้ง-
10-01-20251,770.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ประจำเดือนธันวาคม 2567 (6) ผ่าน Platform TikTok "12 วันอุ่นใจ ปลอดภัยกับเทศกิจ" เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2567 มียอดเข้าชม 1694 คน กดหัวใจ 66 คน แสดงความคิดเห็น 77 คน แชร์ 3 ครั้ง-
10-01-20251,751.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ประจำเดือนธันวาคม 2567 (4) ผ่าน Platform TikTok "บางพลัดชวนรู้จักอัตลักษณ์ใหม่ กทม. เริ่มแล้วที่ฝ่ายทะเบียน" เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2567 มียอดเข้าชม 1627 คน กดหัวใจ 95 คน แสดงความคิดเห็น 6 คน แชร์ 23 ครั้ง-
Summary (5472)171.00
  • «
  • 1
  • 2
  • »

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมเพื่อวางแผนการดำเนินงานเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ของสำนักงานเขต20.0020.0001-10-202431-12-2024
2ปฏิบัติงาน/ดำเนินการตามแผนฯ และตามที่ได้รับแจ้งจากสำนักงานประชาสัมพันธ์40.0060.0001-10-202430-09-2025
3จัดทำรายงานผลการดำเนินงานส่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ตามที่กำหนด20.0080.0001-10-202430-09-2025
4จัดทำรายงานสรุปผลการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ที่ดำเนินการทั้งหมดส่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ 20.00100.0001-10-202430-09-2025

Created with Highcharts 10.3.3Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :23083ต.ค. '24ต.ค. …พ.ย. '24พ.ย. …ธ.ค. '24ธ.ค. …ม.ค. '25ม.ค. …ก.พ. '25ก.พ.…มี.ค. '25มี.ค…เม.ย. '25เม.ย…พ.ค. '25พ.ค. …มิ.ย. '25มิ.ย…ก.ค. '25ก.ค. …ส.ค. '25ส.ค. …ก.ย. '25ก.ย.…ก.ย. '25ประชุมเพื่อวางแผนการดำเนินงานเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ของสำนักงานเขตปฏิบัติงาน/ดำเนินการตามแผนฯ​และตามที่ได้รับแจ้งจากสำนักงานประชาสัมพันธ์จัดทำรายงานผลการดำเนินงานส่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ตามที่กำหนดจัดทำรายงานสรุปผลการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ที่ดำเนินการทั้งหมดส่งสำนักงานประชาสัมพันธ์Highcharts.com

ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.