• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฺBMA Q)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฺBMA Q)0.00สำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0080.4980.49

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
513725-05-20250.000ใส่รายละเอียดผลการดำเนินงานด้วยครับ //[06-06-2025 14:37:01]
513725-04-202580.49สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.49 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 69.82 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.16-
513723-04-20250.00วันที่ 26 มีนาคม 2568 ถึงวันที่ 23 เมษายน 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 4 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 4 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,090 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,090 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 23 เมษายน 2568)-
513725-03-20250.00สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.71 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 70.43 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91-
513725-03-20250.00วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 3 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 3 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1235 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1235 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 25 มีนาคม 68)-
513725-02-20250.00สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.99 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 71.06 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.92-
513725-02-20250.00วันที่ 25 มกราคม ถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1467 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1467 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 68)-
513725-01-20250.00สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 79.93 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 69.95 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.91-
513724-01-20250.00วันที่ 21 ธันวาคม 2567 ถึงวันที่ 24 มกราคม 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1467 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1467 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 24 มกราคม 68)เห็นควรแนบรูปภาพ หลักฐานการดำเนินการ //[21-03-2025 14:47:17]
513720-12-20240.00เดือนธันวาคม 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 1 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 818 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 818 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 20 ธ.ค. 67)-
513719-12-20240.00เดือนพฤศจิกายน 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 4 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 4 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,237 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,237 คน คิดเป็น 100%-
513725-11-20240.00เดือนตุลาคม 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% ขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,415 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,413 คน (ยกเลิก 2 คน) คิดเป็น 100%-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางแผนการดำเนินงาน14.00(not set)01-10-202431-10-2024
2ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ต.ค. 676.00(not set)01-10-202431-10-2024
3ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน พ.ย. 676.00(not set)01-11-202430-11-2024
4ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ธ.ค. 676.00(not set)01-12-202430-12-2024
5ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ม.ค. 686.00(not set)01-01-202531-01-2025
6ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ก.พ. 686.00(not set)01-02-202528-02-2025
7ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน มี.ค. 686.00(not set)01-03-202531-03-2025
8ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน เม.ย. 686.00(not set)01-04-202530-04-2025
9ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน พ.ค. 686.00(not set)01-05-202531-05-2025
10ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน มิ.ย. 686.00(not set)01-06-202530-06-2025
11ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ก.ค. 686.00(not set)01-07-202531-07-2025
12ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ส.ค. 686.00(not set)01-08-202531-08-2025
13ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ก.ย. 686.00(not set)01-09-202530-09-2025
14สรุปและรายงานผลการดำเนินการ14.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.