• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : BKK Food bank

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-BKK Food bank0.00สำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5400) จำนวนวันที่มีการส่งต่ออาหารเพิ่มขึ้น (4 วัน/สัปดาห์)สัปดาห์/ปี4.0020.00500.00
-(5401) 21. Foodbank - จำนวนคนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับอาหารและสิ่งของจำเป็นคน1,200.004,430.00369.17
-(5637) จำนวนเขตที่ดำเนินการ Food Bank อย่างต่อเนื่องเขต1.002.00200.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-20 of 22 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
540020-04-20254.001. BKK Food Center ดำเนินการะเปิดบริการห้อง BKK FOOD BANKที่สำนักงานเขตบางคอแหลมจำนวน 1 ครั้ง/สัปดาห์ 2. ดำเนินการ BKK Food bank ส่งมอบอาหารให้กลุ่มเปราะบางจากมูลนิธิมูลนิธิ สโกลารส์ ออฟซัสทีแนนซ์ (Scholars Of Sustenance : SOS Thailand) 3 ครั้ง/สัปดาห์-
540019-03-20250.00 ส่งมอบอาหารและสาธารณูปโภคจากผู้แบ่งปันให้กับกลุ่มเปราะบางในพื้นที่-
540020-02-20254.001. BKK Food Center ดำเนินการะเปิดบริการห้อง BKK FOOD BANKที่สำนักงานเขตบางคอแหลมจำนวน 1 ครั้ง/สัปดาห์ 2. ดำเนินการ BKK Food bank ส่งมอบอาหารให้กลุ่มเปราะบางจากมูลนิธิมูลนิธิ สโกลารส์ ออฟซัสทีแนนซ์ (Scholars Of Sustenance : SOS Thailand) 3 ครั้ง/สัปดาห์-
540024-01-20254.001. BKK Food Center ดำเนินการะเปิดบริการห้อง BKK FOOD BANKที่สำนักงานเขตบางคอแหลมจำนวน 1 ครั้ง/สัปดาห์ 2. ดำเนินการ BKK Food bank ส่งมอบอาหารให้กลุ่มเปราะบางจากมูลนิธิมูลนิธิ สโกลารส์ ออฟซัสทีแนนซ์ (Scholars Of Sustenance : SOS Thailand) 3 ครั้ง/สัปดาห์ -
540024-01-20254.001. BKK Food Center ดำเนินการะเปิดบริการห้อง BKK FOOD BANKที่สำนักงานเขตบางคอแหลมจำนวน 1 ครั้ง/สัปดาห์ 2. ดำเนินการ BKK Food bank ส่งมอบอาหารให้กลุ่มเปราะบางจากมูลนิธิมูลนิธิ สโกลารส์ ออฟซัสทีแนนซ์ (Scholars Of Sustenance : SOS Thailand) 3 ครั้ง/สัปดาห์-
540024-12-20244.00สำนักงานเขตบางคอแหลมดำเนินการรับอาหารจากร้านสะดวกซื้อ 7-11 จำนวน 3 ครั้ง/สัปดาห์ และมีการเปิดบริการห้อง BKK FOOD BANK ที่สำนักงานเขตบางคอแหลมจำนวน 1 ครั้ง/สัปดาห์-
540122-05-20250.00จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ โครงการ BKK Food Bank เขตบางคอแหลม ประจำเดือน พฤษภาคม 2568 จำนวน 1012 คน-
540122-05-20250.00จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ โครงการ BKK Food Bank เขตบางคอแหลม ประจำเดือน พฤษภาคม 2568 จำนวน 1012 คน-
540124-04-2025920.00จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ โครงการ BKK Food Bank เขตบางคอแหลม ประจำเดือน เมษายน 2568 จำนวน 920 คน-
540121-03-2025800.00จำนวนผู้ใช้บริการ bkk food center สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือน มกราคม 2568 จำนวน 800 คน-
540121-03-20251,250.00จำนวนผู้ใช้บริการ bkk food center สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 1250 คน-
540112-03-2025600.00จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ โครงการ BKK Food Bank เขตบางคอแหลม ประจำเดือน มีนาคม 2568 จำนวน 600 คน-
540111-12-202490.00จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ โครงการ BKK Food Bank เขตบางคอแหลม ประจำเดือน ธันวาคม 2567 1.) วันที่ 6 ธันวาคม 2567 ชุมชนศาลเจ้าแดง จำนวน 44 คน 2.) วันที่ 23 ธันวาคม 2567 มีประชาชนในพื้นที่เขตบางคอแหลม จำนวน 46 คนมาใช้บริการ-
540103-12-2024126.00จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ โครงการ BKK Food Bank เขตบางคอแหลม ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 1) วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 ชุมชนวัดลาดบัวขาว จำนวน 33 คน 2) วันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 ชุมชนศาลเจ้าแดง จำนวน 17 คน 3) วันที่ 22 พฤศจิกายน 2567 ชุมชนบางโคล่ จำนวน 30 คน 4) วันที่ 29 พฤศจิกายน 2567 ชุมชนโรงเจ จำนวน 46 คน *******รวมทั้งสิ้น 126 คน*******-
540125-11-2024644.00ยอดแสดงจำนวนประชาชนที่มาใช้บริการห้อง BKK FOOD BANK ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2567 - 31 ตุลาคม 2567 เป็นจำนวน 644 ราย *หมายเหตุ : วันที่ 2 กันยายน 2567 เป็นวันเปิดใช้บริการห้อง BKK Food Bank เขตบางคอแหลมวันแรก-
563722-05-20250.00- ดำเนินการส่งมอบอาหาร BKK Food Bank ในพื้นที่เขตบางคอแหลม (กลุ่มเป้าหมาย) รับอาหารสัปดาห์ละ 3 วัน (อังคาร พุธ พฤหัสบดี) จำนวนครั้งที่มอบอาหาร เดือนละ 12 ครั้ง ในพื้นที่เขตบางคอแหลม - ดำเนินการจัดตั้ง BKK Food Bank สำนักงานเขตบางคอแหลม ให้กลุ่มเป้าหมาย รับสิ่งของอุปโภค - บริโภค อาทิตย์ละ 1 ครั้ง (ทุกวันศุกร์) โดยผู้มาใช้บริการแต่ละครั้งไม่เกิน 60 ราย/ครั้ง - ดำเนินการจัดทำ BKK Food Mobile ให้บริการส่งต่ออาหารในพื้นที่เขตบางคอแหลมแบบเคลื่อนที่ เพื่อเพิ่มโอกาสและช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางให้เข้าถึงการช่วยเหลื-
563719-03-20250.00วางแผนการรับอาหารโดยการนัดหมาย วัน เวลา ที่รับอาหาร จากผู้แบ่งปัน ช่างน้ำหนัก บันทึกภาพ-
563720-02-20250.00- ดำเนินการส่งมอบอาหาร BKK Food Bank ในพื้นที่เขตบางคอแหลม (กลุ่มเป้าหมาย) รับอาหารสัปดาห์ละ 3 วัน (อังคาร พุธ พฤหัสบดี) จำนวนครั้งที่มอบอาหาร เดือนละ 12 ครั้ง ในพื้นที่เขตบางคอแหลม - ดำเนินการจัดตั้ง BKK Food Bank สำนักงานเขตบางคอแหลม ให้กลุ่มเป้าหมาย รับสิ่งของอุปโภค - บริโภค อาทิตย์ละ 1 ครั้ง (ทุกวันศุกร์) โดยผู้มาใช้บริการแต่ละครั้งไม่เกิน 60 ราย/ครั้ง - ดำเนินการจัดทำ BKK Food Mobile ให้บริการส่งต่ออาหารในพื้นที่เขตบางคอแหลมแบบเคลื่อนที่ เพื่อเพิ่มโอกาสและช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางให้เข้าถึงการช่วยเหลือ-
563724-01-20251.00- ดำเนินการส่งมอบอาหาร BKK Food Bank ในพื้นที่เขตบางคอแหลม (กลุ่มเป้าหมาย) รับอาหารสัปดาห์ละ 3 วัน (อังคาร พุธ พฤหัสบดี) จำนวนครั้งที่มอบอาหาร เดือนละ 12 ครั้ง ในพื้นที่เขตบางคอแหลม - ดำเนินการจัดตั้ง BKK Food Bank สำนักงานเขตบางคอแหลม ให้กลุ่มเป้าหมาย รับสิ่งของอุปโภค - บริโภค อาทิตย์ละ 1 ครั้ง (ทุกวันศุกร์) โดยผู้มาใช้บริการแต่ละครั้งไม่เกิน 60 ราย/ครั้ง - ดำเนินการจัดทำ BKK Food Mobile ให้บริการส่งต่ออาหารในพื้นที่เขตบางคอแหลมแบบเคลื่อนที่ เพื่อเพิ่มโอกาสและช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางให้เข้าถึงการช่วยเหลือ-
563724-01-20250.00- ดำเนินการส่งมอบอาหาร BKK Food Bank ในพื้นที่เขตบางคอแหลม (กลุ่มเป้าหมาย) รับอาหารสัปดาห์ละ 3 วัน (อังคาร พุธ พฤหัสบดี) จำนวนครั้งที่มอบอาหาร เดือนละ 12 ครั้ง ในพื้นที่เขตบางคอแหลม - ดำเนินการจัดตั้ง BKK Food Bank สำนักงานเขตบางคอแหลม ให้กลุ่มเป้าหมาย รับสิ่งของอุปโภค - บริโภค อาทิตย์ละ 1 ครั้ง (ทุกวันศุกร์) โดยผู้มาใช้บริการแต่ละครั้งไม่เกิน 60 ราย/ครั้ง - ดำเนินการจัดทำ BKK Food Mobile ให้บริการส่งต่ออาหารในพื้นที่เขตบางคอแหลมแบบเคลื่อนที่ เพื่อเพิ่มโอกาสและช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางให้เข้าถึงการช่วยเหลือ-
  • «
  • 1
  • 2
  • »

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-17 of 17 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รูปแบบที่ 1 1. จัดตั้งคณะทำงานดำเนินตามโครงการและเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ10.00(not set)04-03-202431-10-2024
1.2สำรวจและเตรียมข้อมูล จำนวนกลุ่มเป้าหมาย เพื่อส่งมอบอาหารส่วนเกิน10.00(not set)17-04-202431-10-2024
1.3จัดหาวัสดุ ครุภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน เช่น เครื่องชั่งน้ำหนักตู้แช่ กล่องเก็บความเย็น5.00(not set)22-04-202431-10-2024
1.4สร้างการรับรู้ให้กับผู้รับเกี่ยวกับอาหารส่วนเกินที่มอบ เป็นอาหารจากการจำหน่ายควรบริโภคทันที5.00(not set)26-04-202431-10-2024
1.5วางแผนการรับอหารโดยการนัดหมาย วัน เวลา ที่รับอาหาร จากผู้แบ่งปัน ช่างน้ำหนัก บันทึกภาพ5.00(not set)01-05-202431-10-2024
1.6ประสานชุมชนที่ได้รับมอบจำนวนผู้รับอาหาร10.00(not set)06-05-202431-10-2024
1.7บันทึกข้อมูล การให้ความช่วยเหลือและรายงานผล ในฐานข้อมูล bkk food bank5.00(not set)30-05-202431-10-2024
2รูปแบบที่ 2 ขั้นตอนการเตรียมความพร้อมของสำนักงานเขต 2.1 จัดหาสถานที่ จัดวางสิ่งของ อาหาร เครื่องอุปโภคบริโภค สิ่งของจำเป็นในการดำรงชีพ เพื่อตั้งเป็น BKK Food Bank และรับมอบสิ่งของให้ผู้รับ (กลุ่มเป้าหมาย)5.00(not set)01-06-202430-06-2024
2.1ประเมินผลก่อนและหลังการดำเนินงาน5.00(not set)02-10-202431-10-2024
2.2แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงานโครงการ BKK Food Bank ระดับเขต5.00(not set)01-06-202430-06-2024
2.3จัดหาวัสดุ ครุภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องและมีความจำเป็นในการดำเนินงาน เช่น ตู้แช่ ตู่เย็น ชั้นวางของ ตู้เก็บของ เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล เครื่องคอมพิวเตอร์ ป้ายประชาสัมพันธ์5.00(not set)01-06-202430-06-2024
2.4จัดทำข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายและจัดให้มีเจ้าหน้าที่ประจำ BKK Food Bank โดยมีผู้จัดการ BKK Food Bank (หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม)ของสำนักงานเขต เป็นผู้ควบคุม กำกับ ดูแล5.00(not set)01-07-202431-07-2024
2.5กำหนดวันและช่วงเวลาเปิด - ปิด ตามความเหมาะสม อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง 5.00(not set)01-07-202431-07-2024
2.6ประชาสัมพันธ์โครงการ BKK Food Bank เกี่ยวการบริจาคสิ่งของ อาทิเช่น เครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ โดยเน้นย้ำเรื่องของการรับสิ่งของที่แบ่งปัน แต่ต้องไม่ใช่การเรี่ยราย5.00(not set)01-07-202431-07-2024
2.7จัดทำสติ๊กเกอร์ให้ผู้ประกอบการร้านค้าที่ร่วมแบ่งปัน และประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนให้สนับสนุนโครงการ BKK Food Bank 5.00(not set)01-07-202431-07-2024
2.8รวบรวมและบริหารจัดการอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภค จากผู้แบ่งปันและบริหารจัดการรับสิ่งของให้กับผู้รับ ที่นำคะแนนแลกรับอาหาร5.00(not set)01-08-202431-08-2024
2.9จัดเก็บข้อมูลในระบบและรายงานผลการดำเนินงาน BKK Food Bank โดยจัดเก็บข้อมูลผู้แบ่งปัน ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง5.00(not set)01-08-202431-08-2024


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.