หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตสาทร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตสาทร
0.00
สำนักงานเขตสาทร
ฝ่ายทะเบียน
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
ร้อยละ
80.00
766.00
957.50
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-8
of
8
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
24-11-2023 00:00:00
98.80
ความพึงพอใจเดือนพฤศจิกายน 2566 อยู่ระดับ 4.94 คิดป็นร้อยละ 98.80 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 2,184 ราย
25-12-2023 00:00:00
98.20
ความพึงพอใจเดือนธันวาคม 2566 อยู่ระดับ 4.91 คิดป็นร้อยละ 98.20 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 2,232 ราย
25-01-2024 00:00:00
98.60
ความพึงพอใจเดือนมกราคม 2567 อยู่ระดับ 4.93 คิดป็นร้อยละ 98.60 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 2,411 ราย
28-02-2024 00:00:00
97.00
ความพึงพอใจเดือนกุมภาพันธ์ 2567 อยู่ระดับ 4.85 คิดป็นร้อยละ 97 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 2,330 ราย
25-03-2024 00:00:00
98.40
ความพึงพอใจเดือนมีนาคม 2567 อยู่ระดับ 4.92 คิดป็นร้อยละ 98.40 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 2,606 ราย
31-10-2023 00:00:00
96.00
ความพึงพอใจเดือนตุลาคม 2566 อยู่ระดับ 4.80 คิดป็นร้อยละ 96 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 2,890 ราย
29-04-2024 00:00:00
99.00
ความพึงพอใจเดือนเมษายน 2567 อยู่ระดับ 4.96 คิดป็นร้อยละ 99.20 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 3,461 ราย
28-05-2024 00:00:00
80.00
ความพึงพอใจเดือนพฤษภาคม 2567 อยู่ระดับ 4.92 คิดป็นร้อยละ 98.40 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 3,784 ราย
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
วางรูปแบบการรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการเพื่อรายงานต่อผู้บริหารสำนักงานเขต
5.00
5.00
01-10-2023
31-10-2023
2
จัดทำรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตต่อผู้บริหาร ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน
80.00
90.00
01-10-2023
30-09-2024
3
สรุปกิจกรรมทุก ๆ 3 เดือน
15.00
100.00
01-10-2023
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:00
90.00
(not set)
31-10-2023 00:00:00
5.00
(not set)
29-11-2023 00:00:00
90.00
(not set)
28-12-2023 00:00:00
90.00
(not set)