หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
0.00
สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
ร้อยละ
80.00
0.00
0.00
-
สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด
ร้อยละ
80.00
0.00
0.00
-
สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
ร้อยละ
80.00
0.00
0.00
-
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)
ระดับ
4.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-2
of
2
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
50.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
สรุปผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประจำทุกเดือน
50.00
(not set)
01-11-2024
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.