• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey)0.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ80.00337.08421.35

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
514427-08-202571.17ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 27 สิงหาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 37 ราย จาก 52 ราย คิดเป็น ร้อยละ 71.17 และดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA OSS ทุกเดือน-
514429-07-202567.39ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 29 กรกฎาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 31 ราย จาก 46 ราย คิดเป็น ร้อยละ 67.39 และดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA OSS ทุกเดือน-
514421-06-202567.39ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 21 มิถุนายน 2568) ความพึงพอใจจำนวน 31 ราย จาก 46 ราย คิดเป็น ร้อยละ 67.39 และดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA OSS ทุกเดือน-
514426-05-202565.91ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 26 พฤษภาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 29 ราย จาก 44 ราย คิดเป็น ร้อยละ 65.91 และดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA OSS ทุกเดือน-
514430-04-20250.00ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 24 มีนาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 18 ราย จาก 28 ราย คิดเป็น ร้อยละ 64.29-
514424-03-202565.22ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 24 มีนาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 15 ราย จาก 23 ราย คิดเป็น ร้อยละ 65.22 -
514424-02-20250.00แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบและเตรียมความพร้อมการดำเนินการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งาน ระบบ BMA OSS-
514423-01-20250.00แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ-
514423-12-20240.00แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ-
514429-11-20240.00เตรียมการแจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เตรียมการแจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ10.00(not set)01-10-202430-11-2024
2รายงานผลความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) (ไตรมาสที่1)10.00(not set)01-10-202431-12-2024
3รายงานผลความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) (ไตรมาสที่2)10.00(not set)01-01-202531-03-2025
4รายงานผลความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) (ไตรมาสที่3)10.00(not set)01-04-202530-06-2025
5รายงานผลความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) (ไตรมาสที่4)10.00(not set)01-07-202530-09-2025
6สรุป รายงานและเสนอผู้บริหาร50.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.