หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey)
0.00
สำนักงานเขตสาทร
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
80.00
337.08
421.35
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-10
of
10
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5144
27-08-2025
71.17
ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 27 สิงหาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 37 ราย จาก 52 ราย คิดเป็น ร้อยละ 71.17 และดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA OSS ทุกเดือน
-
5144
29-07-2025
67.39
ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 29 กรกฎาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 31 ราย จาก 46 ราย คิดเป็น ร้อยละ 67.39 และดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA OSS ทุกเดือน
-
5144
21-06-2025
67.39
ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 21 มิถุนายน 2568) ความพึงพอใจจำนวน 31 ราย จาก 46 ราย คิดเป็น ร้อยละ 67.39 และดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA OSS ทุกเดือน
-
5144
26-05-2025
65.91
ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 26 พฤษภาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 29 ราย จาก 44 ราย คิดเป็น ร้อยละ 65.91 และดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA OSS ทุกเดือน
-
5144
30-04-2025
0.00
ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 24 มีนาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 18 ราย จาก 28 ราย คิดเป็น ร้อยละ 64.29
-
5144
24-03-2025
65.22
ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 24 มีนาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 15 ราย จาก 23 ราย คิดเป็น ร้อยละ 65.22
-
5144
24-02-2025
0.00
แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบและเตรียมความพร้อมการดำเนินการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งาน ระบบ BMA OSS
-
5144
23-01-2025
0.00
แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ
-
5144
23-12-2024
0.00
แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ
-
5144
29-11-2024
0.00
เตรียมการแจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
เตรียมการแจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ
10.00
(not set)
01-10-2024
30-11-2024
2
รายงานผลความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) (ไตรมาสที่1)
10.00
(not set)
01-10-2024
31-12-2024
3
รายงานผลความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) (ไตรมาสที่2)
10.00
(not set)
01-01-2025
31-03-2025
4
รายงานผลความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) (ไตรมาสที่3)
10.00
(not set)
01-04-2025
30-06-2025
5
รายงานผลความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) (ไตรมาสที่4)
10.00
(not set)
01-07-2025
30-09-2025
6
สรุป รายงานและเสนอผู้บริหาร
50.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×