• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน0.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0069.2169.21

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
513727-05-20250.00อยู่ระหว่างดำเนิินการ-
513723-05-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการ-
513728-02-20250.00ยอดจองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชน ผ่าน BMA Q ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 (1-27 ก.พ.2568) จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนดการจองคิว 12 ครั้ง จากทั้งหมด 14 ครั้ง คิดเป็น 86 %-
513725-02-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการ-
513731-01-20250.00ยอดจองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชน ผ่าน BMA Q ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 13 ครั้ง จากทั้งหมด 13 ครั้ง คิดเป็น 100 %-
513724-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการ-
513723-01-20250.00ยอดจองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชน ผ่าน BMA Q ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 4 ครั้ง จากทั้งหมด 4 ครั้ง คิดเป็น 100 %-
513725-12-20240.00ยอดจองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชน ผ่าน BMA Q ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 10 ครั้ง จากทั้งหมด 10 ครั้ง คิดเป็น 100 %-
513702-12-20240.00ยอดจองคิวทำบัตรประชาชน ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 67- 30 พ.ย. 67 BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 20 ครั้ง จากทั้งหมด 20 ครั้ง คิดเป็น 100 %-
513715-11-20240.00ยอดจองคิวทำบัตรประชาชน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 67- 31 ต.ค. 67 BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 8 ครั้ง จากทั้งหมด 8 ครั้ง คิดเป็น 100 %-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชาสัมพันธ์และให้ความรู้ขั้นตอนการจองคิวรับบริการผ่าน BMA Q เพื่อความสะดวกและรวดเร็วกับผู้รับบริการ50.00(not set)01-10-202430-09-2025
2ตรวจเช็คจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA Q เพื่อรายงานต่อผู้บริหาร50.00(not set)01-10-202430-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.