• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการรายงานข้อมูลของสำนักงานเขตในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขตดินแดง

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการรายงานข้อมูลของสำนักงานเขตในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขตดินแดง0.00สำนักงานเขตดินแดงฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5100) หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงาน1.001.00100.00
-(5102) ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน เครื่อง3.003.00100.00
-(5103) จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต1.001.00100.00
-(5104) จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง เขต1.001.00100.00
-(5126) จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานครคน100.0046.0046.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-20 of 39 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
510025-05-20250.00มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะการใช้งาน-
510025-04-20250.00มีสภาพยานพาหนะ ทั้งหมด จำนวน13 คัน ตรวจสอบแล้ว มีสภาพพร้อมใช้งาน จำนวน 12 คัน ชำรุด จำนวน 1 คัน-
510025-03-20251.00มีการให้แต่ละฝ่ายที่มียานพาหนะ รายงานยานพาหนะทุกเดือนผ่านระบบ google sheet เพื่อนำสถานะมาอัพเดทในระบบ https://bfrd199.com/-
510023-02-20250.00ดำเนินการตรวจสอบข้อมูล พร้อมทำเอกสารให้แต่ละฝ่ายยืนยันข้อมูลยานพาหนะ และตรวจสอบพาหนะเป็นประจำทุกวัน พร้อมนำส่งเอกสารมายัง ฝ่ายปกครอง-
510021-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการประสานสำรวจข้อมูลจากฝ่ายที่เกี่ยวข้องในสำนักงานเขตดินแดง เพื่อแจ้งข้อมูลยานพาหนะทั้งหมดที่สามารถสนับสนุนได้-
510023-12-20240.00อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดทำการสำรวจ ยานพาหนะที่สนับสนุนในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย-
510010-12-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมข้อมูล-
510225-05-20250.00สำนักงานเขตดินแดงได้มีการจำหน่ายเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 3 เครื่อง ในปีงบประมาณ 2568 ในวันที่ 28 พ.ค. 2568-
510213-05-20253.00มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามทั้งหมด จำนวน 3 เครื่อง ตรวจสอบแล้ว มีสภาพชำรุด จำนวน 3 เครื่อง จำหน่ายปีงบประมาณ 2568 อยู่ระหว่างการดำเนินการจำหน่าย-
510225-04-20250.00มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามทั้งหมด จำนวน 3 เครื่อง ตรวจสอบแล้ว มีสภาพชำรุด จำนวน 3 เครื่อง จำหน่ายปีงบประมาณ 2568-
510225-03-20250.00ฝ่ายปกครอง ทำการจำหน่าย ปี 2567-
510223-02-20250.00ดำเนินการจำหน่ายแล้วในปีงบประมาณ 2567 สำนักงานเขตดินแดงไม่มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม-
510221-01-20250.00ดำเนินการจำหน่ายในปีงบประมาณ 2568 ฝ่ายการคลังดำเนินการจัดเตรียมการขายทอดตลาด-
510223-12-20240.00เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 3 เครื่อง ครุภัณฑ์ของสำนักงานเขตดินแดงได้ดำเนินการจำหน่าย ตามหนังสือที่ กท 7601/126 ลงวันที่ 28 ตุลาคม 2567 ลำดับที่ 24 , 30 และ 31 -
510201-12-20240.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0-
510201-11-20240.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0-
510201-11-20240.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0-
510201-10-20240.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0-
510325-05-20250.00จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะถังดับเพลิงยกหิ้ว ครบถ้วนแล้ว ทั้งนี้เดือนพฤษภาคม 2568 ได้มีการตรวจสอบถังดับเพลิงที่โรงเรียน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดเทอม-
510325-04-20250.00มีถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว ทั้งหมด จำนวน 1063 เครื่อง -
  • «
  • 1
  • 2
  • »

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประสานงานกับชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมการขอความร่วมมือและนำเข้าข้อมูลเกี่ยวกับทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 20.00(not set)01-10-202431-12-2024
2สํารวจและตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ 70.00(not set)01-11-202431-08-2025
3สรุปผลการดําเนินงานส่งให้สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย10.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.