หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : สำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
สำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS
0.00
สำนักงานเขตบางนา
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5144
24-03-2025
0.00
สำนักงานเขตประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS อย่างต่อเนื่อง และเชิญชวนประชาชนร่วมตอบเเบบประเมินความพึงพอใจการใช้บริการออนไลน์ระบบ BMA OSS ของกรุงเทพมหานคร
-
5144
24-02-2025
0.00
สำนักงานเขตประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS อย่างต่อเนื่อง และเชิญชวนประชาชนร่วมตอบเเบบประเมินความพึงพอใจการใช้บริการออนไลน์ระบบ BMA OSS ของกรุงเทพมหานคร
-
5144
21-01-2025
0.00
สำนักงานเขตประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS อย่างต่อเนื่อง อยู่ระหว่างรอแนวทางการประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS จากหน่วยงานหลัก
-
5144
24-12-2024
0.00
สำนักงานเขตประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS อย่างต่อเนื่อง อยู่ระหว่างรอแนวทางการประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS จากหน่วยงานหลัก
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS ในสำนักงานเขต
20.00
(not set)
01-10-2024
31-12-2024
2
ดำเนินการวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-survey) ปีละ 1 ครั้งจากสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
60.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อระบบ BMA OSS
20.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×