หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนาถนนสวย ถนนพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการพัฒนาถนนสวย ถนนพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา
0.00
สำนักงานเขตคลองสามวา
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5161) 1.2 พัฒนาถนนสวย 50 เขต (Gold) (นโยบาย ผว.กทม.เร่งด่วน)
กม.
4.81
4.00
83.16
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5161
02-04-2025
4.00
สำนักงานเขตคลองสามวาได้ดำเนินการตามการประเมินถนนสวย ปี 2568 อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 30 มีนาคม 2568 โดยผู้อำนวยการเขตคลองสามวาพร้อมฝ่ายที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ดำเนินการ ปรับปรุง แก้ไข และเร่งรัดประสานงานให้เป็นผล ประกอบด้วย #ฝ่ายเทศกิจ 1. ตรวจตราด้านกายภาพ ประกอบด้วย - ไฟฟ้าส่องสว่าง - เครื่องหมายจราจร - สัญญาณไฟจราจร - กล้อง CCTV 2. ตรวจตราและแก้ไขด้านการใช้งาน - การควบคุมหาบเร่แผงลอย - การจัดระเบียบป้ายโฆษณาและสิ่งของรุกล้ำทางเท้า - การควบคุมวินมอเตอร์ไซค์และการจอดรถบนทางเท้า - การรื้อถอนสิ่งกีดขวางทางเท้า - การจัดการซากยานยนต์ - การจัดการน้ำทิ้งจากอาคาร #ฝ่ายโยธา 1. ตรวจตรา แก้ไข และประสานแก้ไข ด้านกายภาพ - ผิวจราจร - ทางเท้า - ฝาบ่อพัก - ไฟฟ้าส่องสว่าง - พื้นที่รอยต่อระหว่างถนนกับซอย 2. ตรวจตราและประสานแก้ไขด้านการใช้งาน - การรื้อถอนสิ่งกีดขวางทางเท้า - การจัดการน้ำทิ้งจากอาคาร #ฝ่ายรักษาฯ 1. ตรวจตราและปรับปรุงด้านสิ่งแวดล้อม - การปลูกชดเชยและดูแลต้นไม้ - การควบคุมขยะและความสะอาด #ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 1. ตรวจตราและสั่งแก้ไขด้านการใช้งาน - การจัดการน้ำทิ้งจากอาคาร 2. ตรวจสถานการประกอบการร้านอาหาร ให้เป็นไปตามมาตรฐานอาหารสะอาด
-
5161
11-02-2025
0.00
จัดทำเอกสารถึงหน่วยงานสาธารณูปโภค และสำนักการโยธา เพื่อดำเนินการซ่อมแซมในส่วนที่เสียหาย
-
5161
24-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างการประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขจุดที่ชำรุด เช่น 1) ทางเท้าที่ชำรุดเสียหาย แจ้งสำนักการโยธา 2) สายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น NT, กสทช
-
5161
24-12-2024
0.00
ลงสำรวจพื้นที่บริเวณถนนพระยาสุเรนทร์
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจพื้นที่
10.00
(not set)
01-10-2024
30-11-2024
2
วางแผนการดำเนินงาน
20.00
(not set)
01-10-2024
31-01-2025
3
ดำเนินการตามองค์ประกอบ ด้านกายภาพ ด้านการใช้งาน ด้านสิ่งแวดล้อม
70.00
(not set)
01-10-2024
31-08-2025
4
จัดทำรายงานผลการดำเนินการ
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×