• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ประเมินระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ประเมินระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey)0.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ80.0067.2684.08

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
514406-06-20250.00ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS โดยปิดโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (BFC) ชั้น 1 สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ประจำเดือนมิถุนายน 2568-
514419-05-20250.00ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS โดยแสดง URL และคู่มือการใช้งานระบบฯ ในแต่ละกระบวนงานบนเว็บไซต์หน่วยงาน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568-
514430-04-202567.261. ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS 2. ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ข้อมูลสะสมถึงเดือนเมษายน 2568 ร้อยละ 67.26-
514431-03-20250.00ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS-
514425-02-20250.00ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS //[01-04-2025 08:40:25]
514431-01-20250.00ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS-
514426-12-20240.00ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนตุลาคม 25678.00(not set)01-10-202431-10-2024
2ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.00(not set)01-11-202430-11-2024
3ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนธันวาคม 25678.00(not set)01-12-202431-12-2024
4ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนมกราคม 25688.00(not set)01-01-202531-01-2025
5ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.00(not set)01-02-202528-02-2025
6ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนมีนาคม 25688.00(not set)01-03-202531-03-2025
7ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนเมษายน 25688.00(not set)01-04-202530-04-2025
8ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.00(not set)01-05-202531-05-2025
9ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนมิถุนายน 25688.00(not set)01-06-202530-06-2025
10ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.00(not set)01-07-202531-07-2025
11ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนสิงหาคม 25688.00(not set)01-08-202531-08-2025
12ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนกันยายน 256812.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.