• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : สำรวจอาสาสมัครในพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ และแยกประเภททักษะ สมรรถนะ

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-สำรวจอาสาสมัครในพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ และแยกประเภททักษะ สมรรถนะ0.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5126) จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานครคน97.0097.00100.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
512614-07-202597.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 1,027 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 97 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน 97 คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 28 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 8 คน - ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 8 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 24 คน - ด้านอื่น ๆ 29 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว-
06-06-20250.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 1,027 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 97 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน 97 คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 28 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 8 คน - ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 8 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 24 คน - ด้านอื่น ๆ 29 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมิถุนายน 2568 เรียบร้อยแล้ว-
19-05-20250.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 1,027 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 97 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน 97 คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 28 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 8 คน - ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 8 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 24 คน - ด้านอื่น ๆ 29 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 (ครั้งที่ 2) เรียบร้อยแล้ว-
01-05-20250.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 1,027 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 97 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน 97 คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 28 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 8 คน - ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 8 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 24 คน - ด้านอื่น ๆ 29 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว-
30-04-20250.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 1,027 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 97 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน 97 คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 28 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 8 คน - ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 8 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 24 คน - ด้านอื่น ๆ 29 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนเมษายน 2568 เรียบร้อยแล้ว-
31-03-20250.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 1,027 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 97 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน 97 คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 28 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 8 คน - ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 8 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 24 คน - ด้านอื่น ๆ 29 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมีนาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว-
25-02-20250.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 1,027 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 97 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน 97 คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 28 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 8 คน - ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 8 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 24 คน - ด้านอื่น ๆ 29 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 เรียบร้อยแล้ว-
31-01-20250.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 1,027 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 97 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน 97 คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 28 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 8 คน - ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 8 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 24 คน - ด้านอื่น ๆ 29 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมกราคม 2568 เรียบร้อยแล้ว-
20-12-20240.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 1,027 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 97 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน 97 คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 28 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 8 คน - ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 8 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 24 คน - ด้านอื่น ๆ 29 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนธันวาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว-
03-12-20240.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 1,027 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 97 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน 97 คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 28 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 8 คน - ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 8 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 24 คน - ด้านอื่น ๆ 29 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนตุลาคม 2567 และ พฤศจิกายน 2567 เรียบร้อยแล้ว-
Summary (5126)180.00

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำนักงานเขตดำเนินการสำรวจอาสาสมัครในพื้นที่รับผิดชอบ และดำเนินการแยกประเภททักษะ สมรรถนะ และอาสาสมัคร50.00(not set)01-10-202430-09-2025
2นำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย50.00(not set)01-10-202430-09-2025

Created with Highcharts 10.3.3Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :34603100%​100%100%​100%ต.ค. '24พ.ย. '24ธ.ค. '24ม.ค. '25ก.พ. '25มี.ค. '25เม.ย. '25พ.ค. '25มิ.ย. '25ก.ค. '25ส.ค. '25ก.ย. '25ก.ย. '25สำนักงานเขตดำเนินการสำรวจอาสาสมัครในพื้นที่รับผิดชอบ​และดำเนินการแยกประเภททักษะ สมรรถนะ และอาสาสมัครนำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS)​และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS)​เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยHighcharts.com

ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.