• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย0.00สำนักงานเขตหนองจอกฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5100) หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงาน12.003.0025.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
510023-05-20250.00ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ เดือนพฤษภาคม 2568 มีรถน้ำสนับสนุนการดับเพลิง จำนวนทั้งหมด 7 คัน พร้อมใช้งาน 7 คัน ชำรุด 0 คัน และรายงานสถานะผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย-
510030-04-20250.00ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ เดือนเมษายน 2568 มีรถน้ำสนับสนุนการดับเพลิง จำนวนทั้งหมด 7 คัน พร้อมใช้งาน 7 คัน ชำรุด 0 คัน และรายงานสถานะผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย-
510021-03-20251.00สำนักงานเขตหนองจอก เข้าร่วมประชุมการดำเนินงานตามตัวชี้วัดผลหลัก (KRs) สำหรับการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ที่มีสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเป็นหน่วยงานหลัก (H) เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2568 เวลา 09.30 - 12.00 น. ผ่านระบบสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Microsoft Team โดยมีรองผู้อำนวยการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (นายไพฑูรย์ งามมุข) เป็นประธานการประชุม-
510024-02-20251.00ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีรถน้ำสนับสนุนการดับเพลิง จำนวนทั้งหมด 7 คัน พร้อมใช้งาน 7 คัน ชำรุด 0 คัน และรายงานสถานะผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย-
510015-01-20251.00ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ เดือนมกราคม 2568 มีจำนวนทั้งหมด 7 คัน พร้อมใช้งาน 7 คัน ชำรุด 0 คัน และรายงานสถานะผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย-
510026-12-20240.00ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะเดือนธันวาคม 2567 ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย-
510030-11-20240.00อยู่ระหว่างสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มีหนังสือประสานแจ้งสำนักงานเขตเรื่องแนวทางการรายงานข้อมูลผ่านระบบฯรายงานไม่ต่อเนื่อง ขาดการรายงานเดือน ต.ค. 67 //[21-03-2025 13:23:20]

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มีหนังสือประสานแจ้งสำนักงานเขตเรื่องแนวทางการรายงานข้อมูลผ่านระบบฯ10.00(not set)01-10-202431-10-2024
2ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ สถานะการใช้งาน และรายงานข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ และระบบสารสนเทศการบริหารเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทางเว็บไซต์และ Password ที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกำหนดให้ เป็นประจำทุกเดือน (หากไม่มีให้รายงานเป็น 0)90.00(not set)01-11-202430-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.