• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม. (2568)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม. (2568)0.00สำนักงานเขตคลองสานฝ่ายเทศกิจ

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5082) จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม.ราย50.0010.0020.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
508226-05-202510.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) ออกตรวจตราพื้นที่เขตคลองสาน ให้บริการรับ-ส่ง ประชาชนที่กลับเข้ายังที่พักอาศัยช่วงเวลากลางคืน เพือสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยกำหนดจุดบริการไว้ 2 จุด ดังนี้ (ค่าเป้าหมาย 1 ปีงบประมาณ ต้องมีผู้ใช้บริการอย่างน้อย 50 ราย) 1.บริเวณ หน้าปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2.บริเวณ หน้าปากซอยกรุงธนบุรี 5 ถนนกรุงธนบุรี (ฝั่งเลขคี่) ผลการให้บริการประชาชนในพื้นที่เขตคลองสาน ดังนี้ เดือน พฤษภาคม 2568 มีประชาชนกลุ่มเปราะบางใช้บริการ (ชุมชนอู่ใหม่) รับสิ่งของที่ BMA food bank รับประชาชนจากชุมชนมายังสำนักงานเขตคลองสานและส่งกับที่พักอาศัย -
508225-04-20250.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) ออกตรวจตราพื้นที่เขตคลองสาน ให้บริการรับ-ส่ง ประชาชนที่กลับเข้ายังที่พักอาศัยช่วงเวลากลางคืน เพือสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยกำหนดจุดบริการไว้ 2 จุด ดังนี้ (ค่าเป้าหมาย 1 ปีงบประมาณ ต้องมีผู้ใช้บริการอย่างน้อย 50 ราย) 1.บริเวณ หน้าปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2.บริเวณ หน้าปากซอยกรุงธนบุรี 5 ถนนกรุงธนบุรี (ฝั่งเลขคี่) ผลการให้บริการประชาชนในพื้นที่เขตคลองสาน ดังนี้ เดือน เมษายน 2568 ไม่มีผู้ใช้บริการ เดือน มีนาคม 68 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 0 คน เดือน กุมภาพันธ์ 68 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 0 คน เดือน มกราคม 68 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 0 คน เดือน ธันวาคม 67 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 2 คน เดือน พฤศจิกายน 67 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 2 คน เดือน ตุลาคม 67 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 0 คนสนข.ประสานขอแก้ไขข้อมูล //[26-05-2025 11:28:40]
508227-03-20250.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ ชุดกลางคืน ออกตรวจพื้นที่ช่วงเวลากลางคืน ให้บริการรับ-ส่ง ประชาชน ที่เดินทางกลับที่พักอาศัยในช่วงเวลากลางคืน กำหนดถนนสายหลักไว้ 2 ถนน ดังนี้ 1. ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2. ถนนกรุงธนบุรี ฝั่งเลขคี่ ** เจ้าหน้าที่เทศกิจชุดกลางคืน ดำเนินการออกตรวจพื้นทีแ่ละบริการรับประชาชนในพืนที่ถนนสมเด็จเจ้าพระยาและถนนกรุงธนบุรี ช่วงเดือน มีนาคม 2568 แล้ว - ไม่มีผู้รับบริการในจุดรับส่ง - **สนข.ประสานขอแก้ไขข้อมูล //[26-05-2025 11:28:46]
508225-02-20250.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการรับ-ส่ง ช่วงเวลากลางคืนถึงที่พักอาศัย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยการเดินทางในช่วงเวลากลางคืน เส้นทางรับส่งประชาชน กำหนดไว้ 2 ถนนสายหลัก คือ 1 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2. ถนนกรุงธนบุรี สนข.ประสานขอแก้ไขข้อมูล //[26-05-2025 12:12:21]
508221-01-20250.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) อำนวยความสะดวก บริการรับ-ส่ง ประชาชนส่งเข้าที่พักอาศัยในพื้นที่เขตคลองสาน ช่วงเวลากลางคืน โดยกำหนดจุดรับ-ส่ง จำนวน 2 จุด ดังนี้ 1. หน้าปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2.หน้าปากซอยกรุงธนบุรี 5 ถนนกรุงธนบุรี ฝั่งเลขคี่สนข.ประสานขอแก้ไขข้อมูล //[26-05-2025 12:12:29]
508220-12-20240.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) อำนวยความสะดวกด้านบริการ จัดรถรับ-ส่ง ประชาชนในพื้นที่ให้มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จุดรับ-ส่ง ประชาชนในพื้นที่สำนักงานเขตคลองสาน จำนวน 2 จุด (ถนน) 1. หน้าปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2. หน้าปากซอยกรุงธนบุรี 5 ถนนกรุงธนบุรี ฝั่งเลขคี่สนข.ประสานขอแก้ไขข้อมูล //[26-05-2025 11:28:58]
508230-11-20240.00จัดทำแผนการดำเนินงาน เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) อำนวยความสะดวกด้านบริการ จัดรถรับ-ส่ง ประชาชนในพื้นที่ให้มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จุดรับ-ส่ง ประชาชนในพื้นที่สำนักงานเขตคลองสาน จำนวน 2 จุด (ถนน) 1. หน้าปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2. หน้าปากซอยกรุงธนบุรี 5 ถนนกรุงธนบุรี ฝั่งเลขคี่สนข.ประสานขอแก้ไขข้อมูล //[26-05-2025 11:29:03]

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนการดำเนินงาน25.00(not set)01-10-202430-09-2025
2จัดรถสายตรวจเทศกิจรับ-ส่งประชาชนในพื้นที่เสี่ยงตามระยะเวลาที่กำหนด25.00(not set)01-10-202430-09-2025
3จัดเก็บจำนวนผู้ใช้บริการ (คน) แยกเป็นรายเดือน25.00(not set)01-10-202430-09-2025
4จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการให้สำนักเทศกิจเป็นประจำทุกเดือน25.00(not set)01-10-202430-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.