• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : 19. กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-19. กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)0.00สำนักงานเขตพระโขนงฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0055.0655.06

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
513731-05-20250.000-
513725-04-202555.06สำนักงานเขตพระโขนง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 55.06 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 24.32 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.79-
513702-04-20250.00เดือนมีนาคม 2568 จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 64 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 43 ราย -
513725-03-20250.00สำนักงานเขตพระโขนง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 54.52 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 23.45 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.6-
513705-03-20250.00เดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 77 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 55 ราย -
513726-02-20250.00เดือนมกราคม 2568 จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 75 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 27 ราย -
513725-02-20250.00สำนักงานเขตพระโขนง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 57.94 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 30.59 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.29-
513731-01-20250.00เดือน พ.ย. - ธ.ค. 2567 จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 244 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 48 ราย -
513725-01-20250.00สำนักงานเขตพระโขนง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 57.88 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 30.12 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.64-
513725-12-20240.00เดือน ต.ค. - พ.ย. 2567 ยังไม่มีผลการดำเนินการ (เริ่มประเมินผลเดือน ธ.ค. 2567)-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนธันวาคม 256710.00(not set)01-12-202431-12-2024
2การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนมกราคม 256810.00(not set)01-01-202531-01-2025
3การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 256810.00(not set)01-02-202528-02-2025
4การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนมีนาคม 256810.00(not set)01-03-202531-03-2024
5การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนเมษายน 256810.00(not set)01-04-202530-04-2025
6การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนพฤษภาคม 256810.00(not set)01-05-202531-05-2025
7การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนมิถุนายน 256810.00(not set)01-06-202530-06-2025
8การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนกรกฎาคม 256810.00(not set)01-07-202531-07-2025
9การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนสิงหาคม 256810.00(not set)01-08-202531-08-2025
10การให้บริการประชาชนผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 31 กระบวนงาน ประจำเดือนกันยายน 256810.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.