หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฝ่ายทะเบียน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฝ่ายทะเบียน)
0.00
สำนักงานเขตพระโขนง
ฝ่ายทะเบียน
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
99.96
99.96
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5137
02-04-2025
99.96
ผลการดำเนินการตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2567 - 31 มีนาคม 2568 ดำเนินการได้ร้อยละ 99.76 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ จำนวนผู้มาขอรับบริการประจำเดือน ธันวาคม 2567 - มีนาคม 2568 ทั้งหมด 8,776 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 8,755 ราย จำนวนที่ดำเนินการกรณีสอบสวน 21 ราย - จำนวนผู้มาขอรับบริการประจำเดือน ธันวาคม 2567 ทั้งหมด 1,964 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 1,958 ราย จำนวนที่ดำเนินการกรณีสอบสวน 6 ราย ดำเนินการได้ร้อยละ 99.69 - จำนวนผู้มาขอรับบริการประจำเดือน มกราคม 2568 ทั้งหมด 2,391 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 2,380 ราย จำนวนที่ดำเนินการกรณีสอบสวน 11 ราย ดำเนินการได้ร้อยละ 99.54 - จำนวนผู้มาขอรับบริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 ทั้งหมด 2,009 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 2,006 ราย จำนวนที่ดำเนินการกรณีสอบสวน 11 ราย ดำเนินการได้ร้อยละ 99.85 - จำนวนผู้มาขอรับบริการประจำเดือน มีนาคม 2568 ทั้งหมด 2,412 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 2,411 ราย จำนวนที่ดำเนินการกรณีสอบสวน 1 ราย ดำเนินการได้ร้อยละ 99.96
-
5137
04-03-2025
0.00
จำนวนผู้มาขอรับบริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 ทั้งหมด 2,009 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 2,006 ราย จำนวนที่ดำเนินการกรณีสอบสวน 11 ราย
-
5137
04-02-2025
0.00
จำนวนผู้มาขอรับบริการประจำเดือน มกราคม 2568 ทั้งหมด 2,391 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 2,380 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 11 ราย
-
5137
31-01-2025
0.00
จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 1,964 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 1,958 ราย จำนวนที่ดำเนินการกรณีสอบสวน 6 ราย
-
5137
25-12-2024
0.00
เดือน ต.ค. - พ.ย. 2567 ยังไม่มีข้อมูลกรให้บริการ (เริ่มประเมินผลเดือน ธ.ค. 2567)
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
แต่งตั้งคณะทำงานผู้รับผิดชอบ
5.00
(not set)
01-10-2024
30-11-2024
2
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน ธันวาคม 2567
9.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
3
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน มกราคม 2568
9.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
4
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
9.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
5
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน มีนาคม 2568
9.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
6
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน เมษายน 2568
9.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
7
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน พฤษภาคม 2568
9.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
8
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน มิถุนายน 2568
9.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
9
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน กรกฏาคม 2568
9.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
10
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน สิงหาคม 2568
9.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
11
รายงานและสรุปผล นำเสนอผู้บริหาร และรายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน กันยายน 2568
14.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×