• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงโรงเรียนวัดรวก

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนวัดรวก895,000.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายการศึกษา

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5330) 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียนแห่ง1.000.000.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
533017-07-20250.00- อยู่ระหว่างติดตามผู้รับจ้างเข้าดำเนินการตามสัญญา-
533025-06-20250.00- ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 2 ความคืบหน้าร้อยละ 20 - ได้ทำหนังสือเร่งรัดการดำเนินการแล้ว (25/06/2568)-
533025-05-20250.00- ลงนามสัญญาแล้ว - อยู่ระหว่างดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 1 (23/05/2568)-
533026-04-20250.00- อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเงินประจำงวด ตามแบบเลขที่ ขบพ.ศษ. 11/2568 ปรับปรุงหลังคาโดม , ปรับปรุงหลังคาเชื่อมต่ออาคารโดมและอาคารเรียน , ปรับปรุงทาสีห้องเรียนอาคาร 4 , ปรับปรุงพื้นหน้าอาคาร 1 , ปรับปรุงทางเดินข้างอาคาร 3 , ติดตั้งระบบไฟฟ้าสำหรับพัดลมห้องสมุด (20/03/2568)-
533025-03-20250.00- ขออนุมัติโครงวการ ขอความเห็นชอบราคากลาง และแบบรูปรายการ แล้วเสร็จ - หาตัวผู้รับจ้าง และใบเสนอราคา - รายงานขอจ้างและจัดทำเิอกสารประกวดราคา (07/01/2568)-
533024-02-20250.00ขออนุมัติโครงวการ ขอความเห็นชอบราคากลาง และแบบรูปรายการ (24/12/2567)-
533019-01-20250.00- รวบรวมเอกสารส่ง ผอ.เขต อนุมัติเงินงวด - อยู่ระหว่างนัดหมายผู้รับเหมาะเพื่อลงนามสัญญา (21/04/2568)-
533029-12-20240.00- ประกาศผู้ชนะ อนุมัติจ้าง ส่งฝ่ายกาาคลังตรวจสอบแล้ว แล้วเสร็จ - ร่างสัญญาและขอเงินงวด แล้วเสร็จ - ได้ตัวผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด - รวบรวมเอกสารเงินประจำงวด ตามแบบเลขที่ ขบพ.ศษ. 11/2568 ปรับปรุงหลังคาโดม , ปรับปรุงหลังคาเชื่อมต่ออาคารโดมและอาคารเรียน , ปรับปรุงทาสีห้องเรียนอาคาร 4 , ปรับปรุงพื้นหน้าอาคาร 1 , ปรับปรุงทางเดินข้างอาคาร 3 , ติดตั้งระบบไฟฟ้าสำหรับพัดลมห้องสมุด (21/02/2568)-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติโครงการ ขอความเห็นชอบราคากลาง และแบบรูปรายการ5.00(not set)01-10-202430-09-2025
2หาตัวผู้รับจ้าง และใบเสนอราคา10.00(not set)01-10-202430-09-2025
3ประกาศผู้ชนะ อนุมัติจ้าง ส่งฝ่ายกาาคลังตรวจสอบ5.00(not set)01-10-202430-09-2025
4.1ร่างสัญญาและขอเงินงวด5.00(not set)01-10-202430-09-2025
4.2ได้ตัวผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด5.00(not set)01-10-202430-09-2025
5.1รวบรวมเอกสารส่ง ผอ.เขต อนุมัติเงินงวด5.00(not set)01-10-202430-09-2025
5.2อยู่ระหว่างนัดหมายผู้รับเหมาะเพื่อลงนามสัญญา5.00(not set)01-10-202430-09-2025
6.1ลงนามสัญญา5.00(not set)01-10-202430-09-2025
6.2ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 110.00(not set)01-10-202430-09-2025
6.3ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 210.00(not set)01-10-202430-09-2025
6.4ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 31.00(not set)01-10-202430-09-2025
7ตรวจรับงานและสรุปผล19.00(not set)01-10-202430-09-2025
8เบิกจ่ายงบประมาณ14.00(not set)01-10-202430-09-2025
9เบิกจ่ายงบประมาณ สำเร็จ1.00(not set)01-10-202430-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.