หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงโรงเรียนวัดรวก
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงโรงเรียนวัดรวก
895,000.00
สำนักงานเขตบางพลัด
ฝ่ายการศึกษา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5330) 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
แห่ง
1.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5330
17-07-2025
0.00
- อยู่ระหว่างติดตามผู้รับจ้างเข้าดำเนินการตามสัญญา
-
5330
25-06-2025
0.00
- ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 2 ความคืบหน้าร้อยละ 20 - ได้ทำหนังสือเร่งรัดการดำเนินการแล้ว (25/06/2568)
-
5330
25-05-2025
0.00
- ลงนามสัญญาแล้ว - อยู่ระหว่างดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 1 (23/05/2568)
-
5330
26-04-2025
0.00
- อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเงินประจำงวด ตามแบบเลขที่ ขบพ.ศษ. 11/2568 ปรับปรุงหลังคาโดม , ปรับปรุงหลังคาเชื่อมต่ออาคารโดมและอาคารเรียน , ปรับปรุงทาสีห้องเรียนอาคาร 4 , ปรับปรุงพื้นหน้าอาคาร 1 , ปรับปรุงทางเดินข้างอาคาร 3 , ติดตั้งระบบไฟฟ้าสำหรับพัดลมห้องสมุด (20/03/2568)
-
5330
25-03-2025
0.00
- ขออนุมัติโครงวการ ขอความเห็นชอบราคากลาง และแบบรูปรายการ แล้วเสร็จ - หาตัวผู้รับจ้าง และใบเสนอราคา - รายงานขอจ้างและจัดทำเิอกสารประกวดราคา (07/01/2568)
-
5330
24-02-2025
0.00
ขออนุมัติโครงวการ ขอความเห็นชอบราคากลาง และแบบรูปรายการ (24/12/2567)
-
5330
19-01-2025
0.00
- รวบรวมเอกสารส่ง ผอ.เขต อนุมัติเงินงวด - อยู่ระหว่างนัดหมายผู้รับเหมาะเพื่อลงนามสัญญา (21/04/2568)
-
5330
29-12-2024
0.00
- ประกาศผู้ชนะ อนุมัติจ้าง ส่งฝ่ายกาาคลังตรวจสอบแล้ว แล้วเสร็จ - ร่างสัญญาและขอเงินงวด แล้วเสร็จ - ได้ตัวผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด - รวบรวมเอกสารเงินประจำงวด ตามแบบเลขที่ ขบพ.ศษ. 11/2568 ปรับปรุงหลังคาโดม , ปรับปรุงหลังคาเชื่อมต่ออาคารโดมและอาคารเรียน , ปรับปรุงทาสีห้องเรียนอาคาร 4 , ปรับปรุงพื้นหน้าอาคาร 1 , ปรับปรุงทางเดินข้างอาคาร 3 , ติดตั้งระบบไฟฟ้าสำหรับพัดลมห้องสมุด (21/02/2568)
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-14
of
14
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการ ขอความเห็นชอบราคากลาง และแบบรูปรายการ
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
หาตัวผู้รับจ้าง และใบเสนอราคา
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
ประกาศผู้ชนะ อนุมัติจ้าง ส่งฝ่ายกาาคลังตรวจสอบ
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4.1
ร่างสัญญาและขอเงินงวด
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4.2
ได้ตัวผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
5.1
รวบรวมเอกสารส่ง ผอ.เขต อนุมัติเงินงวด
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
5.2
อยู่ระหว่างนัดหมายผู้รับเหมาะเพื่อลงนามสัญญา
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
6.1
ลงนามสัญญา
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
6.2
ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 1
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
6.3
ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 2
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
6.4
ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 3
1.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
7
ตรวจรับงานและสรุปผล
19.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
8
เบิกจ่ายงบประมาณ
14.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
9
เบิกจ่ายงบประมาณ สำเร็จ
1.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×