• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กลับบ้านปลอดภัยกับเทศกิจ

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กลับบ้านปลอดภัยกับเทศกิจ0.00สำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายเทศกิจ

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5082) จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม.ราย45.0033.0073.33

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
508220-05-20257.00ฝ่ายเทศกิจจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืนพื้นที่เขตบางคอแหลม เพื่อเป็นการให้บริการประชาชนในการเดินทางกลับบ้านพักอาศัยในช่วงเวลากลางคืน ตามถนนและซอยเปลี่ยว ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม ให้ประชาชนเกิดความมั่นใจในความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 – 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 จุดที่ 2 พระรามที่ 3 ซอย 23 รับส่งประชาชนในเดือนพฤษภาคม จำนวน 7 ราย -
508217-04-20256.00จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 - 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 ถนนพระรามที่ 3 ซอย 2 รับส่งประชาชนในเดือนเมษายน จำนวน 6 ราย-
508221-03-20254.00จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 - 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 ถนนพระรามที่ 3 ซอย 23-
508219-02-20254.00จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 - 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 ถนนพระรามที่ 3 ซอย 23 รับส่งประชาชนในเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 4 ราย-
508222-01-20259.00จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 - 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 ถนนพระรามที่ 3 ซอย 23รับส่งประชาชนในเดือนมกราคม 2568 จำนวน 9 ราย-
508218-12-20243.00จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 – 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 พระรามที่ 3 ซอย 23 -

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนการดำเนินงาน10.00(not set)01-10-202430-11-2024
2จัดรถสายตรวจเทศกิจรับ - ส่ง ประชาชน ในพื้นที่เสี่ยงตามระยะเวลาที่กำหนด60.00(not set)01-10-202430-09-2025
3สำนักงานเขตต้องดำเนินการจัดเก็บจำนวนผู้ใช้บริการ (คน) แยกเป็นรายเดือนและรายสำนักงานเขต20.00(not set)01-10-202430-09-2025
4จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจเป็นประจำทุกเดือน10.00(not set)01-10-202430-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.