:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | พัฒนาการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | สำนักงานเขตทวีวัฒนา |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 76.97 | 76.97 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULT | สยป.3 | Actions (สยป.3) | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | ![]() | 26-06-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ประจำเดือนมิถุนายน 2568 อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 25-06-2025 | 76.97 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.97 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 64.14 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.79 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 25-05-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.63 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 63.45 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.81 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 22-05-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 86.4 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานประจำเดือนพฤษภาคม บนระบบ BMA OSS 32 กระบวนงานคิดเป็นร้อยละ 82.93 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ คิดเป็นร้อยละ 89.87 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 30-04-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 25-04-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 77.1 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 64.33 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.87 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 26-03-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 83.525 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 67.05 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 (1-25 มีนาคม 2568) คิดเป็นร้อยละ 100 | - |
5137 | ![]() | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.43 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 63.06 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.81 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.7 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 63.81 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.59 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 29-01-2025 | 0.00 | ![]() | - BMA OSS จำนวนคำขอทั้งหมด 328 คำขอ คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 193 คำขอ โดยอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 109 คำขอ คิดเป็น ร้อยละ 56.48 - BMA Q จำนวนคำขอทั้งหมด 82 คำขอ อยู่ในระยะเวลาที่กำหนดไม่เกิน 15 นาที จำนวน 82 คำขอ คิดเป็น ร้อยละ 100 | - |
5137 | ![]() | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 77.87 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 65.45 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.29 | - | |
5137 | ![]() | ![]() | 31-12-2024 | 0.00 | ![]() | - BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 102 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 68 คำขอ ฝ่ายโยธา 34 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 102 คำขอ คิดเป็น 100% - BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1,627 คำขอ จากทั้งหมด 1,627 คำขอ (ฺฺBMAQ 16 คำขอ และ ฺBFC 1,627 คำขอ) คิดเป็น 100% | 1. เพิ่มเติมรูปภาพการดำเนินงาน //[07-01-2025 16:02:25] |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำแผนปฏิบัติการ | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | จัดประชุมกำหนดแนวทางการดำเนินกิจกรรมตามแผนปฏิบัติการ | 10.00 | (not set) | 01-11-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 3 | ดำเนินการให้บริการผ่านระบบ BMA OSS และ BMAQ | 40.00 | (not set) | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | รายงานความก้าวหน้าผ่านระบบ BMA Policy Tracking | 20.00 | (not set) | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 5 | สรุปและประเมินผลโครงการ รายงานเสนอต่อผู้บริหาร | 20.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |