หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : จ้างเหมาซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ ในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 2 ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 1 และ 2
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
จ้างเหมาซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ ในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 2 ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 1 และ 2
25,952,000.00
สำนักการโยธา
สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5084) 5.1 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างใหม่ริมถนน
ดวง
5,600.00
5,600.00
100.00
-
(5183) เปลี่ยนหลอดไฟ LED ของ กทม.
ดวง
5,600.00
5,600.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5084
22-01-2025
5,600.00
ตรวจรับงานและเบิกจ่ายเงิน
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[07-02-2025 15:21:00]
5084
23-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างติดตั้งไฟฟ้า LED
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[07-02-2025 15:21:11]
5183
22-01-2025
5,600.00
ตรวจรับงานและเบิกจ่ายเงืน
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[07-02-2025 15:21:22]
5183
23-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างติดตั้งไฟฟ้า LED
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[07-02-2025 15:21:32]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ติดตั้งไฟฟ้า LED
60.00
(not set)
01-10-2024
30-11-2024
2
ตรวจรับงาน
20.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
3
เบิกจ่ายเงิน
20.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×