• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.00สำนักงานเขตพระนครฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0047.1047.10
-(6017) องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ร้อยละ100.000.000.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-15 of 15 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
513730-04-20250.00สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชนประจำเดือนเมษายน 2568 มีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 บัตรประชาชน 2 คิว และทะเบียนราษฎร 1 คิว ทะเบียนทั่วไป 1 คิว ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 100-
513725-04-202547.10สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 47.1 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 18.98 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 75.23-
513726-03-20250.00สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชนประจำเดือนมีนาคม 2568 มีคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งหมด 31 ภายในระยะเวลาที่กำหนด 14 คิดเป็นร้อยละ 45.16 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 บัตรประชาชน 2 คิว และทะเบียนราษฎร 2 คิว คิดเป็นร้อยละ 100-
513725-03-20250.00สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 46 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 16.63 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 75.36-
513726-02-20250.00ในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 20 จากจำนวนคำขอดำเนินการทั้งหมด จำนวน 38 เรื่อง คิดเป็น 52.63%(BMAQ)ฝ่ายทะเบียน จำนวน 8 เรื่อง ให้บริการภายในเวลาที่กำหนด 7 เรื่อง คิดเป็น 87.5%-
513725-02-20250.00สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 48.5 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 21.65 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 75.35-
513725-01-20250.00สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 44.51 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 11.11 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 77.9-
513724-01-20250.00ในเดือนมกราคม 2568 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 12 จากจำนวนคำขอดำเนินการทั้งหมด จำนวน 56 เรื่อง คิดเป็น 21.42%(BMAQ)ทะเบียนทั่วไป จำนวน 1 เรื่อง ให้บริการภายในเวลาที่กำหนด 1 เรื่อง คิดเป็น 100%-
513723-12-20240.00รายงานผลประจำเดือน ต.ค.67 - ธ.ค.67รายงานยอดเดือน ต.ค. พ.ย. ให้ชัดเจน //[31-12-2024 19:20:19]
513720-12-20240.00ในเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2567 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 551 จากจำนวนคำขอดำเนินการทั้งหมด จำนวน 704เรื่อง คิดเป็น 78.27% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนดมีคำขอทั้งหมด 13 ครั้ง ทำเสร็จภายในเวลาทั้งหมด 13 ครั้ง คิดเป็น 100%ระบุให้ชัดเจนว่าผลการดำเนินงานของเดือนใด //[24-01-2025 17:37:00]
601730-04-20250.00มีคำขอมาในระบบทั้งสิ้น 62 คำขอ คำขอที่ดำเนินการอยู่ 22 คำขอคิดเป็น35.48% คำขอที่ไม่สำเร็จ 9 คำขอคิดเป็น 14.52% คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 31 คำขอคิดเป็น 50% -
601726-03-20250.00ในเดือนมีนาคม 2568 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 14 จากจำนวนคำขอดำเนินการแล้วเสร็จทั้งหมด จำนวน 31 เรื่อง คิดเป็น 45.16%-
601726-02-20250.00ในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 20 จากจำนวนคำขอดำเนินการทั้งหมด จำนวน 38 เรื่อง คิดเป็น 52.63%-
601724-01-20250.00ในเดือนมกราคม 2568 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 12 จากจำนวนคำขอดำเนินการทั้งหมด จำนวน 56 เรื่อง คิดเป็น 21.42%-
601724-01-20250.00ในเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2567 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 551 จากจำนวนคำขอดำเนินการทั้งหมด จำนวน 704เรื่อง คิดเป็น 78.27%-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้ระบบ BMA OSS และ BMA Q ในการเข้ารับบริการบางกระบวนงานที่สำนักงานเขตของประชาชน 10.00(not set)01-10-202431-12-2024
2ให้บริการประชาชนที่เข้ามารับบริการผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q 60.00(not set)01-10-202430-09-2025
3ประเมินผลความพึงพอใจผู้เข้ารับบริการในระบบ BMA OSS 20.00(not set)01-10-202430-09-2025
4สรุปผลการดำเนินการ 10.00(not set)01-08-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.