• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ประเมินระดับความพึงพอใจโดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ประเมินระดับความพึงพอใจโดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS 0.00สำนักงานเขตทุ่งครุฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ80.000.000.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
514425-05-20250.00ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนใช้งานระบบBMAOSSและตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS บนเว็บไซต์ของสำนักงานเขตทุ่งครุ ประจำเดือนพฤษภาคม 68-
514425-04-20250.00ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 108 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS-
514423-03-20250.00ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนใช้งานระบบBMAOSSและตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS บนเว็บไซต์ของสำนักงานเขตทุ่งครุ ประจำเดือนมีนาคม-
514424-02-20250.00ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนใช้งานระบบBMAOSSและตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS บนเว็บไซต์ของสำนักงานเขตทุ่งครุ-
514421-01-20250.00อยู่ระหว่างรอแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS-
514424-12-20240.00อยู่ระหว่างรับทราบแนวทางการประมวลผลความพึงพอใจ-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนตุลาคม 25678.00(not set)01-10-202431-10-2024
2ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.00(not set)01-11-202430-11-2024
3ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนธันวาคม 25678.00(not set)01-12-202431-12-2024
4ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมกราคม 25688.00(not set)01-01-202531-01-2025
5ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.00(not set)01-02-202528-02-2025
6ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 25688.00(not set)01-03-202531-03-2025
7ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนเมษายน 25688.00(not set)01-04-202530-04-2025
8ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.00(not set)01-05-202531-05-2025
9ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมิถุนายน 25688.00(not set)01-06-202530-06-2025
10ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.00(not set)01-07-202531-07-2025
11ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนสิงหาคม 25688.00(not set)01-08-202531-08-2025
12ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกันยายน 25688.00(not set)01-09-202530-09-2025
13รวบรวมการประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSSน โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) 4.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.