• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : สำรวจความพึงพอใจประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-สำรวจความพึงพอใจประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่0.00สำนักงานเขตหนองแขมฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ100.00392.24392.24

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
514406-06-202573.53เดือนพฤษภาคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 34 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 25 ราย คิดเป็นร้อยละ 73.53-
514402-05-202568.18เดือนเมษายน 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 22 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 15 ราย คิดเป็นร้อยละ 68.18-
514410-04-202569.23เดือนมีนาคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 13 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 9 ราย คิดเป็นร้อยละ 69.23-
514426-03-202591.30เดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 115 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 105 ราย คิดเป็นร้อยละ 91.30-
514426-03-202590.00เ้ดือนมกราคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 80 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 72 ราย คิดเป็นร้อยละ 90-
514426-02-20250.00ประชาสัมพันธ์สำหรับผู้ใช้บริการขออนุญาตในระบบ BMA OSS ให้ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจ -
514424-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการสรุปผลความพึงพอใจของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล-
514424-12-20240.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ20.00(not set)01-12-202431-12-2024
2ประชาสัมพันธ์ให้ผู้รับบริการขออนุญาตตอบแบบสอบถาม20.00(not set)01-02-202531-01-2025
3ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มกราคม 256810.00(not set)01-03-202531-03-2025
4ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กุมภาพันธ์ 256810.00(not set)01-03-202531-03-2025
5ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มีนาคม 25685.00(not set)01-03-202530-04-2025
6ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน เมษายน 25685.00(not set)01-04-202530-04-2025
7ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน พฤษภาคม 25685.00(not set)01-05-202531-05-2025
8ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มิถุนายน 25685.00(not set)01-06-202530-06-2025
9ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กรกฎาคม 25685.00(not set)01-07-202531-07-2025
10ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน สิงหาคม 25685.00(not set)01-08-202531-08-2025
11ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กันยายน 256810.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.