รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัยที่ดี สะอาด ปลอดภัย (กิจกรรมที่ 2 พัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบเหตุรำคาญเรื่องกลิ่น) | 353,400.00 | สำนักอนามัย | สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|---|
15-12-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
30-11-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
15-02-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
15-01-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
15-03-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
20-05-2024 | 100.00 | จัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงานตามโครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัยที่ดี สะอาด ปลอดภัย กิจกรรมที่ 2 การอบรมพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบเหตุรำคาญเรื่องกลิ่น เรียบร้อยแล้ว | ||
17-04-2024 | 0.00 | 1. สำนักงานสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมดำเนินการจัดอบรมให้ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ประเภทวิชาการ ตำแหน่งนักวิชาการสุขาภิบาล ระดับปฏิบัติการ - ชำนาญการพิเศษ และประเภททั่วไป ตำแหน่งเจ้าพนักงานสาธารณสุข ระดับปฏิบัติงาน - อาวุโส สังกัดฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขต และสำนักอนามัย รวมจำนวน 165 คน โดยลักษณะกิจกรรมเป็นการฝึกอบรมโดยมีการบรรยายและการแบ่งกลุ่มฝึกปฏิบัติแบบไป – กลับ โดยจัดอบรมจำนวน 3 รุ่น (รุ่นละ 55 คน) ระยะเวลาดำเนินการ รุ่นละ 2 วัน ได้แก่ รุ่นที่ 1 วันที่ 19 - 20 มีนาคม 2567 รุ่นที่ 2 วันที่ 21 - 22 มีนาคม 2567 และรุ่นที่ 3 วันที่ 25 - 26 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00น. ณ โรงแรมเดอะบาซาร์ แบงค็อก เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 2. ตัวชี้วัด : ร้อยละ 80 ของผู้เข้ารับการอบรมผ่านเกณฑ์การประเมินความรู้หลังการอบรม วิธีการคำนวณ (จำนวนผู้เข้ารับการอบรมที่ผ่านเกณฑ์ / จำนวนผู้เข้ารับการอบรมทั้งหมด x 100) = (165/165)*100 = 100 ดังนั้น ผู้เข้ารับการอบรมผ่านเกณฑ์การประเมินความรู้หลังการอบรมร้อยละ 100 3. ตัวชี้วัด : ร้อยละ 80 ของผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานได้ในระดับมากขึ้นไป วิธีการคำนวณ (จำนวนผู้เข้ารับการอบรมที่นำความรู้ไปพัฒนางาน/จำนวนผู้เข้ารับการอบรมที่ตอบแบบสอบถาม x 100) = (156/165)*100 = 94.5 ดังนั้น ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานได้ในระดับมากขึ้นไปร้อยละ 94.5 4. ผู้อบรมที่สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ตรวจสอบกลิ่นต้องผ่านกเกณฑ์ ดังนี้ 4.1 การประเมินความรู้หลังอบรม (Post-Test) 4.2 การทดสอบเทคนิคการใช้เครื่อง Nasal Ranger (การประกอบตัวเครื่อง) 4.3 การทดสอบเทคนิคการใช้เครื่อง Nasal Ranger (การหายใจในอัตราที่กำหนด) 4.4 การทดสอบเทคนิคการใช้เครื่อง Nasal Range (การฝึกดมกลิ่นจากตัวอย่าง) 4.5 การทดสอบการรับรู้กลิ่น (Odor Sensitivity Test) ผลการดำเนินงาน - ผู้เข้ารับการอบรมผ่านเกณฑ์การประเมินความรู้หลังอบรม (Post-Test) จำนวน 165 คน - ผลการทดสอบเทคนิคการใช้เครื่อง Nasal Ranger (การประกอบตัวเครื่อง, การหายใจในอัตราที่กำหนด, การฝึกดมกลิ่นจากตัวอย่าง, Odor Sensitivity Test) จำนวน 160 คน ดังนั้น มีผู้เข้าอบรมผ่านเกณฑ์ตามที่กำหนดและขึ้นทะเบียนผู้ตรวจสอบกลิ่น จำนวน 160 คน คิดเป็นร้อยละ 96.7 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ประสานวิทยากรเพื่อเตรียมดำเนินการจัดอบรม | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ประสานสำนักงานเขตส่งรายชื่อผู้เข้ารับการอบรม | 10.00 | 20.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | จัดทำคำสั่งเจ้าหน้าที่ดำเนินการและคำสั่งผู้เข้ารับการอบรม | 10.00 | 40.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | จัดทำหนังสือแจ้งเวียนคำสั่งผู้เข้ารับการอบรม | 10.00 | 40.00 | 01-01-2424 | 31-01-2424 |
5 | จัดทำเอกสารประกอบการอบรม | 10.00 | 50.00 | 01-02-2424 | 29-02-2424 |
6 | จัดอบรมส่งเสริมความรู้ในการจัดการปัญหาเหตุรำคาญจากกลิ่นรบกวน การใช้เครื่องมือวิทยาศาสตร์ในการตรวจวัดกลิ่นรบกวน | 40.00 | 90.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | สรุปผลการดำเนินงานเสนอผู้บริหาร | 10.00 | 100.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2023 | 10.00 | (not set) |
30-11-2023 | 20.00 | (not set) |
15-12-2023 | 40.00 | (not set) |
15-01-2024 | 40.00 | (not set) |
15-02-2024 | 40.00 | (not set) |
15-03-2024 | 40.00 | (not set) |
15-03-2024 | 0.00 | (not set) |
21-03-2024 | 50.00 | (not set) |
21-03-2024 | 90.00 | (not set) |
21-03-2024 | 50.00 | (not set) |
20-05-2024 | 100.00 | (not set) |
21-03-2024 | 40.00 | (not set) |
17-04-2024 | 100.00 | (not set) |