• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ปัญหาเรื่องร้องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue - สำนักงานเขตสายไหม

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ปัญหาเรื่องร้องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue - สำนักงานเขตสายไหม0.00สำนักงานเขตสายไหมฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00511.92639.90
-(5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.00691.64864.55
-(5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00598.99748.74
-(5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.0033.13828.25

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-20 of 32 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
512922-05-202546.21ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน พฤษภาคม 2568 คิดเป็น 46.21 (ข้อมูล ณ 20 พฤษภาคม 2568)-
512921-04-202559.51ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน เมษายน 2568 คิดเป็น 59.51 (ข้อมูล ณ 20 เมษายน 2568)รายงานไม่ถูกต้อง //[22-05-2025 14:13:01]
512924-03-202549.80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน มีนาคม 2568 คิดเป็น 49.80 (ข้อมูล ณ 20 มีนาคม 2568) -
512921-02-202556.29ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็น 56.29 (ข้อมูล ณ 20 กุมภาพันธ์ 2568)-
512930-01-202567.96ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน มกราคม 2568 คิดเป็น 67.96 (ข้อมูล ณ 20 มกราคม 2568) -
512930-01-202578.76ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือนพฤศจิกายน 2567 คิดเป็น 78.76 (ข้อมูล ณ 20 พฤศจิกายน 2567) -
512930-01-202579.77ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือนธันวาคม 2567 คิดเป็น 79.77 (ข้อมูล ณ 20 ธันวาคม 2567) -
512930-01-202573.62ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือนตุลาคม 2567 คิดเป็น 73.62 (ข้อมูล ณ 20 ตุลาคม 2567)-
513022-05-202577.05สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือน พฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 77.05 (ข้อมูล ณ 20 พฤษภาคม 2568)-
513021-04-202582.32สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือน เมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 82.32 (ข้อมูล ณ 20 เมษายน 2568)รายงานไม่ถูกต้อง //[22-05-2025 14:13:22]
513024-03-202581.67สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือน มีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 81.67 (ข้อมูล ณ 20 มีนาคม 2568)-
513021-02-202581.46สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือน กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 81.46 (ข้อมูล ณ 20 กุมภาพันธ์ 2568)-
513031-01-202591.69สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือนธันวาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 91.69 (ข้อมูล ณ 20 ธันวาคม 2567)-
513031-01-202585.36สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.36 (ข้อมูล ณ 20 มกราคม 2568)-
513031-01-202595.82สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือนพฤศจิกายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 95.82 (ข้อมูล ณ 20 พฤศจิกายน 2567)-
513031-01-202596.27สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือนตุลาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.27 (ข้อมูล ณ 20 ตุลาคม 2567)-
513122-05-202563.43เดือน พฤษภาคม 2568 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 63.43 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 66 รายการ จากทั้งหมด 88 รายการ คิดเป็นร้อยละ 75 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า เสร็จสิ้น 5 รายการ จากทั้งหมด 23 รายการ คิดเป็นร้อยละ 21.73 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 26 รายการ จากทั้งหมด 33 รายการ คิดเป็นร้อยละ 78.78 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 5 รายการ จากทั้งหมด 12 รายการ คิดเป็นร้อยละ 41.66-
513121-04-202566.91เดือน เมษายน 2568 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 66.91 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 50 รายการ จากทั้งหมด 72 รายการ คิดเป็นร้อยละ 72 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า เสร็จสิ้น 8 รายการ จากทั้งหมด 25 รายการ คิดเป็นร้อยละ 32 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 42 รายการ จากทั้งหมด 56 รายการ คิดเป็นร้อยละ 75 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 5 รายการ จากทั้งหมด 9 รายการ คิดเป็นร้อยละ 55.55รายงานไม่ถูกต้อง //[22-05-2025 14:17:50]
513124-03-202556.44เดือน มีนาคม 2568 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 56.44 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 38 รายการ จากทั้งหมด 54 รายการ คิดเป็นร้อยละ 70.37 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า เสร็จสิ้น 4 รายการ จากทั้งหมด 23 รายการ คิดเป็นร้อยละ 17.39 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 31 รายการ จากทั้งหมด 62 รายการ คิดเป็นร้อยละ 50 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 4 รายการ จากทั้งหมด 9 รายการ คิดเป็นร้อยละ 44.44-
513121-02-202575.96เดือน กุมภาพันธ์ 2568 สัดสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 75.96 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 40 รายการ จากทั้งหมด 52 รายการ คิดเป็นร้อยละ 76.92 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า - เสร็จสิ้น 12 รายการ จากทั้งหมด 25 รายการ คิดเป็นร้อยละ 48 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 28 รายการ จากทั้งหมด 51 รายการ คิดเป็นร้อยละ 54.9 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 2 รายการ จากทั้งหมด 2 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100-
  • «
  • 1
  • 2
  • »

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการชี้แจงแนวทางการ การดำเนินงาน Traffy Fondue จากสผว. และดำเนินการประชุมวางแผนการดำเนินงานของสำนักงานเขต20.00(not set)01-10-202431-10-2024
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน ตุลาคม 25675.00(not set)01-10-202431-10-2024
3ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน พฤศจิกายน 25675.00(not set)01-11-202430-11-2024
4ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน ธันวาคม 25675.00(not set)01-12-202431-12-2024
5ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน มกราคม 25685.00(not set)01-01-202531-01-2025
6ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน กุมภาพันธ์ 25685.00(not set)01-02-202528-02-2025
7ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน มีนาคม 25685.00(not set)01-03-202531-03-2025
8ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน เมษายน 25685.00(not set)01-04-202530-04-2025
9ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน พฤษภาคม 25685.00(not set)01-05-202531-05-2025
10ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน มิถุนายน 25685.00(not set)01-06-202530-06-2025
11ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน กรกฎาคม 25685.00(not set)01-07-202531-07-2025
12ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน สิงหาคม 25685.00(not set)01-08-202531-08-2025
13ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน กันยายน 25685.00(not set)01-09-202530-09-2025
14สรุปผล และรายงานผลการดำเนินการ แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 256820.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.