• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการตรวจสอบ SLA ของ BMAQ งานทะเบียนบัตรประชาชน

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการตรวจสอบ SLA ของ BMAQ งานทะเบียนบัตรประชาชน0.00สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครกลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0072.6872.68

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
513726-05-20250.00สถิติการให้บริการประชาชนเดือนเมษายน ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 99,004 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 10,565 เรื่อง ด้านทะเบียนราษฎร : 86,117 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 14,311 เรื่อง-
513725-04-202572.68ภาพรวมของกรุงเทพมหานคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.68 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 56.72 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.63-
513724-04-20250.00สถิติการให้บริการประชาชนเดือนมีนาคม ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 105,526 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 10,587 เรื่อง ด้านทะเบียนราษฎร : 94,386 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 11,878 เรื่อง-
513725-03-20250.00ภาพรวมของกรุงเทพมหานคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.76 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.05 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.46-
513724-03-20250.00สถิติการให้บริการประชาชนเดือนกุมภาพันธ์ ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 88,050 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 10,644 เรื่อง ด้านทะเบียนราษฎร : 79,391 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 14,870 เรื่อง-
513725-02-20250.00ภาพรวมของกรุงเทพมหานคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 73.38 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 58.39 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.37-
513721-02-20250.00สถิติการให้บริการประชาชนเดือนมกราคม ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 111,020 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 12,860 เรื่อง ด้านทะเบียนราษฎร : 88,129 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 17,565 เรื่อง -
513731-01-20250.000เพิ่มเติมรายละเอียดการรายงานให้ครบถ้วน //[07-02-2025 00:18:42]
513725-01-20250.00ภาพรวมของกรุงเทพมหานคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.74 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.07 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.42-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ตรวจสอบและติดตามระบบ BMA Q ให้สามารถใช้งานได้100.00(not set)02-10-202430-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.