 | 1 | 1. สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มีหนังสือประสานแจ้งสำนักงานเขต ให้ดำเนินการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต อย่างน้อย 3 ประเภทภัย ตามแนวทางและ (ตัวอย่าง) เค้าโครงแผนฯ ที่กำหนด | 20.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-01-2025 |
 | 2 | สำนักงานเขต ตรวจสอบข้อมูลสาธารณภัยในพื้นที่เพื่อจัดทำ (ร่าง) แผนเผชิญเหตุฯ โดยเป็นภัย 3 ลำดับแรก ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของสำนักงานเขต ที่ได้จัดทำไว้ตามความสอดคล้องกับลักษณะความเสี่ยงภัย ในแต่ละพื้นที่ ตาม (ตัวอย่าง) เค้าโครงแผนฯ ที่กำหนด | 20.00 | (not set) | 01-01-2025 | 30-06-2025 |
 | 3 | นำ (ร่าง) แผนเผชิญเหตุฯ ที่ได้จัดทำเสร็จแล้วจำนวนอย่างน้อย 3 ภัย เข้าที่ประชุมของสำนักงานเขต เพื่อหารือในรายละเอียดและข้อสรุปในการจัดทำรายละเอียดของแผนฯ | 20.00 | (not set) | 01-01-2025 | 30-06-2025 |
 | 4 | จัดทำแผนเผชิญเหตุฯ ตามมติที่ประชุม พร้อมเสนอผู้อำนวยการเขต เพื่อลงนามอนุมติเห็นชอบแผนฯ จำนวนอย่างน้อย 3 ประเภทภัย ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ของสำนักงานเขต | 20.00 | (not set) | 01-01-2025 | 30-06-2025 |
 | 5 | ส่งแผนเผชิญเหตุฯ จำนวนอย่างน้อย 3 แผนที่ผู้อำนวยการเขตเห็นชอบแล้ว ให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ตามแนวทางและภายในระยะเวลาที่กำหนด | 20.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-07-2025 |