• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ0.00สำนักงานเขตบางกะปิฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ100.00484.70484.70

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
514426-08-202551.57สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนเมษายน 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 382 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 197 คน คิดเป็นร้อยละ 51.57-
514426-08-202554.48สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนพฤษภาคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 435 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 237คน คิดเป็นร้อยละ 54.48-
514426-08-202556.58สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนมิถุนายน 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 479 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 271 คน คิดเป็นร้อยละ 56.58-
514426-08-202557.78สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนกรกฎาคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 540 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 312 คน คิดเป็นร้อยละ 57.78-
514426-08-202582.54สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนมกราคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 63 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 52 คน คิดเป็นร้อยละ 82.54-
514426-08-202581.91สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 94 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 77 คน คิดเป็นร้อยละ 81.91-
514426-08-202549.84สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 307 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 153 คน คิดเป็นร้อยละ 49.84-
514424-04-202550.00พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพทุกเดือน-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนตุลาคม 25678.00(not set)01-10-202431-10-2024
2พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.00(not set)01-11-202430-11-2024
3พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนธันวาคม 25678.00(not set)01-12-202431-12-2024
4พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมกราคม 25688.00(not set)01-01-202531-01-2025
5พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.00(not set)01-02-202528-02-2025
6พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมีนาคม 25688.00(not set)01-03-202531-03-2025
7พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนเมษายน 25688.00(not set)01-04-202530-04-2025
8พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.00(not set)01-05-202531-05-2025
9พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมิถุนายน 25688.00(not set)01-06-202530-06-2025
10พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.00(not set)01-07-202531-07-2025
11พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนสิงหาคม 256810.00(not set)01-08-202531-08-2025
12พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกันยายน 256810.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.