หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายโยธา
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายโยธา
0.00
สำนักงานเขตบางพลัด
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-3
of
3
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5137
21-03-2025
0.00
ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนมีนาคม 2568
-
5137
20-02-2025
0.00
ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนกุมภาพันธ์ 2568
-
5137
07-02-2025
0.00
.ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนธันวาคม 2567และเดือนมกราคม 2568
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-10
of
10
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนธันวาคม 2567
10.00
(not set)
02-12-2024
27-12-2024
2
ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนมกราคม 2568
10.00
(not set)
02-01-2025
31-01-2025
3
ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนกุมภาพันธ์ 2568
10.00
(not set)
03-02-2025
28-02-2025
4
ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนมีนาคม 2568
10.00
(not set)
03-03-2025
31-03-2025
5
ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนเมษายน 2568
10.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
6
ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนพฤษาคม 2568
10.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
7
ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนมิถุนายน 2568
10.00
(not set)
02-06-2025
30-06-2025
8
ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนกรกฎาคม 2568
10.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
9
ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนสิงหาคม 2568
10.00
(not set)
01-08-2025
29-08-2025
10
ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนกันยายน 2568
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
×